Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập hat-trick, Lionel Messi chính thức vượt qua Vua bóng đá Pele

Thứ Sáu 10/09/2021 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với 3 bàn thắng vào lưới Bolivia, tiền đạo Lionel Messi đã vượt qua số bàn thắng ở đội tuyển quốc gia với Vua bóng đá Pele.

Messi vượt qua Pele


Argentina có trận đấu với Bolivia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Ngay phút 14, đội bóng được đánh giá cao hơn đã có bàn thắng vượt lên do công của tiền đạo Lionel Messi. Nhận bóng ngoài vòng cấm đối phương, El Pulga xâu kim trung vệ Luis Haquin trước khi vẩy cái lòng trong chân trái theo phong cách điệu nghệ quen thuộc, găm bóng vào góc lưới trong sự bất lực của thủ môn Lampe.
Lionel Messi sánh ngang với Vua bóng đá Pele

Lionel Messi vượt qua với Vua bóng đá Pele


Đây là bàn thắng đầu tiên của Messi cho đội tuyển sau 3 trận liên tiếp im tiếng, gồm cả Copa America và vòng loại World Cup.

Lionel Messi cuối cùng đã san bằng kỷ lục về số bàn thắng với đội tuyển quốc gia ở Nam Mỹ mà huyền thoại Pele nắm giữ. Bàn mở tỷ số trước Bolivia là pha lập công thứ 77 của M10 cho ĐT Argentina, đó cũng là số bàn thắng mà Vua bóng đá Pele có được trong màu áo ĐT Brazil.

Chưa dừng lại ở đó, từ phút 65 đến phút 88, Messi ghi thêm 2 bàn để hoàn tất cú hat-trick đồng thời vượt qua Pele. Cựu sao Barca bây giờ đã có 79 bàn cho ĐT Argentina. 
Sau rất nhiều năm cố gắng, Messi vừa có danh hiệu đầu tiên với ĐT Argentina, họ đánh bại Brazil trong trận chung kết Copa America 2021. Hiện Cristiano Ronaldo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn trong màu áo ĐTQG với 111 bàn, Messi cần 32 bàn thắng nữa để bắt kịp kỷ lục của Ronaldo, đó là điều gần như không thể dù anh ít hơn 2 tuổi.
Messi: Vô địch Copa là giấc mơ với tôiMessi: Vô địch Copa là giấc mơ với tôi
Mới đây, Lionel Messi đã có cuộc phỏng vấn với ESPN và chia sẻ về khoảnh khắc đáng nhớ nhất sự nghiệp cùng ĐT quốc gia.
Trực tiếp Argentina 2-0 Bolivia (H2): Messi lập cú đúpTrực tiếp Argentina 2-0 Bolivia (H2): Messi lập cú đúp
Argentina sẽ được trở lại sân nhà để tiếp Bolivia tại lượt trận thứ 9 vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Với việc thể lực dồi dào và có phong độ cao,...
Trở về MU, Ronaldo lập tức phá kỷ lục của MessiTrở về MU, Ronaldo lập tức phá kỷ lục của Messi
Mới chính thức trở về Manchester United sau 12 năm và còn chưa đá được trận nào, nhưng Cristiano Ronaldo đã sớm thiết lập một kỷ lục mới trong thể thao và thậm...
Huyền thoại PSG nhắn Mbappe chấp nhận phận “kép phụ” cho MessiHuyền thoại PSG nhắn Mbappe chấp nhận phận “kép phụ” cho Messi
Pauleta cảnh báo hậu bối Kylian Mbappe rằng có thể phải chấp nhận ghi ít bàn hơn tân binh Lionel Messi tại PSG.
Koeman: Barca tốt hơn khi mất MessiKoeman: Barca tốt hơn khi mất Messi
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Ronald Koeman đặt niềm tin lớn vào tương lai của Barcelona, sau khi Lionel Messi ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X