Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hạ sát” Tottenham, Messi mơ về cú ăn 3

Thứ Năm 04/10/2018 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi phát biểu sau trận Tottenham 2-4 Barca. Đội trưởng Barcelona háo hức giành cú ăn 3 danh hiệu lớn mùa này bao gồm Champions League, La Liga và cúp Nhà vua.
 

Messi tỏa sáng trước Tottenham


Làm khách trên sân Tottenham tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, Lionel Messi đã có một màn trình diễn chói sáng. Ngôi sao người Argentina lập một cú đúp trong chiến thắng 4-2 của Barcelona ngay trên sân Wembley bên cạnh Phillippe Coutinho và Ivan Rakitic mỗi người 1 bàn.

Tính cả cú hat-trick ở trận đại thắng PSV 4-0 lượt trận đầu tiên, Messi đã có 5 bàn sau 2 trận tại Champions League mùa này. Barca của anh hiện cũng đang dẫn đầu bảng B với 6 điểm tuyệt đối. Đó là dấu hiệu tích cực cho đội bóng xứ Catalonia khi họ bị loại ở tứ kết Champions League trong cả 3 mùa vừa qua.

Lionel Messi phát biểu sau trận Tottenham 2-4 Barca hình ảnh
Messi lập cú đúp trong chiến thắng Tottenham


Leo có tham vọng lớn


Trong sự nghiệp, Messi đã giành được 4 chức vô địch Champions League cùng Barca. Dĩ nhiên, ngôi sao người Argentina muốn có lần thứ 5 lên đỉnh châu Âu. Tuy nhiên, Lionel Messi phát biểu sau trận Tottenham 2-4 Barca đã bày tỏ tham vọng lớn hơn thế.

“Champions League là món ăn đặc biệt cho tất cả mọi người, nhưng để có được nó, bạn cũng phải chơi tốt ở giải VĐQG và cúp Quốc gia”, Messi nói với Movistar. “Bạn cần đạt thành tích cao tại giải VĐQG để được thi đấu tại Champions League.”

“Chúng tôi sẽ không bỏ qua bất kỳ đấu trường nào. Champions League là đặc biệt nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu cả tại giải tại La Liga và cúp Nhà vua.”

Về màn trình diễn của Barca trước Tottenham, Messi nói thêm: “Chúng tôi biết rằng kết quả mình có trước đó bị nghi ngờ (3 trận không thắng). Không dễ dàng để chơi tại Champions League và trước một đội bóng như Tottenham.”

“Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời. Hiệp 1 là phi thường và chúng tôi hạnh phúc vì mọi thứ diễn ra như mong muốn.”

Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X