Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Messi sút phạt hỏng, thành… siêu kiến tạo

Thứ Năm 29/11/2018 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi phát biểu sau trận PSV 1-2 Barca. Siêu sao người Argentina thừa nhận đường chuyền cho Gerard Pique xuất phát từ một quả đá phạt là vô tình, không phải chủ định.

Sút phạt hỏng thành kiến tạo


Làm khách trước PSV tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, Barcelona đã gặp tương đối nhiều khó khăn. Mãi tới phút 61, đội bóng xứ Catalonia mới có bàn mở tỷ số từ khoảnh khắc tỏa sáng của Lionel Messi. 9 phút sau, chính Messi là người có pha kiến tạo cho Gerard Pique lập công.

Đó là một tình huống đá phạt trực tiếp và Messi đưa bóng như đặt cho đồng đội dễ dàng đệm bóng tung lưới PSV. Dù chịu bàn thua phút 82 nhưng chung cuộc Barca vẫn giành chiến thắng 2-1 và chắc chắn dẫn đầu bảng B dù vẫn còn 1 lượt đấu nữa.

Lionel Messi phát biểu sau trận PSV 1-2 Barca hình ảnh
Barca đánh bại PSV 2-1 ngay trên sân khách

Lionel Messi phát biểu sau trận PSV 1-2 Barca. Tiền đạo 31 tuổi thừa nhận không chủ định chuyền bóng cho Pique ở trong tình huống đó. “Cú đá phạt của tôi đã không thành công. Nhưng Pique đã ở trong vòng cấm, đã quan sát thấy nó và mau mắn đưa bóng vào lưới. Nhưng đó không phải kế hoạch chúng tôi chuẩn bị trước”, Messi nói trên trang web chính thức của Barca.

Ngỡ ngàng với kỷ lục


Pha mở tỷ số trận PSV 1-2 Barca đã giúp Messi lập nên kỷ lục ghi bàn nhiều nhất Champions League cho một CLB duy nhất. Cụ thể, Leo đã vượt qua Cristiano Ronaldo với pha lập công thứ 106 cho Barca. “Tôi rất vui mừng, tôi cũng vừa mới phát hiện ra. Tôi rất vui vì thành tích mới lập được này”, Messi nói với phóng viên.

Bên cạnh đó, Messi cũng rất vui mừng khi Barca chắc chắn có ngôi đầu trong bảng có cả Inter Milan và Tottenham. “Chúng tôi đã đạt được mục tiêu của mình là dẫn đầu một bản đấu gian khó. Chúng tôi thực sự hạnh phúc, đây là bảng đấu phức tạp với những chuyến làm khách khó lường”, anh nói thêm.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X