Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi nói gì về quả penalty gây tranh cãi?

Thứ Tư 19/02/2014 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leo phá dớp, Barca lần đầu giành chiến thắng ở thành Manchester nhưng đó là một tình huống gây tranh cãi. Người trong cuộc nói gì?

barcelona manchester city
 

Demichelis bị trọng tài đuổi khỏi sân sau pha phạm lỗi xoạc bóng với Messi đồng thời cho Barca hưởng quả 11m. Nhưng pha quay chậm cho thấy, tình huống diễn ra ở ngoài vòng cấm nên quyết định ấy có phần oan uổng với chủ nhà Man City.

Sau trận đấu, khi được đề cập, Leo Messi không muốn nói nhiều về điều này với lý do: "Đây là đề tài muốn thuở. Luôn có những điều nói xung quanh về các trọng tài. Tôi không nói chuyện với Demichelis về điều đó".

Chân sút vừa trở lại sau chấn thương chưa lâu, bày tỏ niềm hạnh phúc khi đội nhà giành lợi thế đáng kể sau lượt đi. Anh thổ lộ:

"Chúng tôi đạt được một bước quan trọng với 2 bàn thắng trên sân khách".

"Tuy nhiên, chưa có gì được quyết định cả. Man City là một đội bóng lớn và sẽ có Kun (Aguero) trở lại trong trận lượt về. Chúng tôi vẫn còn 1 trận đấu khó khăn ở phía trước mới có thể đạt mục tiêu giành suất vé vào tứ kết",

Leo nói thêm.

Chiến thắng 2-0 trên sân Etihad cũng là lời đáp trả rõ nhất trước những lời chỉ trích, chê Barca ở hiện tại. Về điều này, Messi cho biết: "Chúng tôi không phải chứng minh bất cứ điều gì cả và chúng tôi đang có được sự tự tin".

Chân sút số 1 ở Camp Nou cũng khẳng định: "Từng bước từng bước, tôi tốt dần lên. Tôi chưa bao giờ mất đi niềm đam mê chơi bóng của mình".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X