Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi nhận đặc ân lớn tại ĐT Argentina

Chủ Nhật 26/03/2023 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung tâm huấn luyện của ĐT Argentina sẽ được đổi tên thành Lionel Messi từ ngày 25/3, như một cách để vinh danh huyền thoại của đội bóng này.

Messi được đặt tên cho trung tâm huấn luyện

Nhằm vinh danh những cống hiến của Messi cho ĐT Argentina, LĐBĐ nước này (AFA) đã đổi tên trung tâm huấn luyện thành Lionel Messi. Những thay đổi sẽ được áp dụng từ ngày 25/3 và quyết định này được công bố trong một buổi lễ trang trọng.

Trên Twitter, chủ tịch AFA Claudio Tapia cho biết đây là "ngày lịch sử" của Argentina. Ông cũng đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đối với tất cả những cá nhânliên quan. Ông cho biết việc đổi tên là để vinh danh Messi và ca ngợi tiền đạo 35 tuổi là cầu thủ hay nhất thế giới.

Tên cũ của Trung tâm huấn luyện là "Casa de Ezeiza". Từ ngày 25/3, trung tâm này sẽ chính thức mang tên "Lionel Andres Messi". Toàn bộ thành viên đội tuyển Argentina đã tới tham dự buổi lễ công bố việc đổi tên khu tập luyện của Albiceleste.

Lionel Messi nhận đặc ân lớn tại ĐT Argentina 1
Messi cùng tấm biển mang tên mình 

Đích thân Messi cùng Tapia đã kéo lá cờ Argentina phủ lên tấm biển mới bên ngoài trung tâm huấn luyện và chụp ảnh với tấm biển này. Messi tỏ ra rất vui mừng và hạnh phúc trước vinh dự lớn lao được ĐT Argentina trao cho.

Trên Instagram, Messi chia sẻ những hình ảnh về buổi lễ này cùng lời nhắn nhủ: "Đây là một trong những điều tốt đẹp nhất mà tôi từng nhận được. Tôi muốn cảm ơn ban huấn luyện, các cầu thủ, nhân viên của AFA đã ở bên chúng tôi. Thật vinh dự, cảm ơn rất nhiều!".

Việc đặt tên cầu thủ còn đang khoác áo ĐTQG cho trung tâm huấn luyện là điều rất hiếm gặp. Có thể coi đây là đặc ân vô cùng lớn mà ĐT Argentina trao cho Messi sau những đóng góp của tiền đạo này thời gian qua, nhất là sau chức vô địch World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X