Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

VIDEO: Lionel Messi lên tiếng về kế hoạch giải nghệ

Zalo
Lionel Messi thừa nhận anh đã đạt được mọi giấc mơ trong sự nghiệp nhưng vẫn chưa có ý định giải nghệ trong tương lai gần.

Lionel Messi lên tiếng về kế hoạch giải nghệ

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, Messi đã có những chia sẻ về nhiều chủ đề như việc rời khỏi Barcelona hay chức vô địch World Cup cùng Argentina. Và khi chuyển sang chủ đề giải nghệ, siêu sao người Argentina cho biết anh chắc chắn sẽ nhận ra thời điểm phù hợp để đi tới quyết định treo giày.

Lionel Messi
Lionel Messi lên tiếng về kế hoạch giải nghệ

“Tôi biết thời điểm tôi không còn sẵn sàng tỏa sáng, không còn thích thú với bản thân hay giúp đỡ các đồng đội thì tôi sẽ từ bỏ. Tôi rất khắt khe với bản thân. Tôi biết khi nào mình chơi tốt, khi nào chơi tệ. Khi tôi cảm thấy đến lúc phải giải nghệ, tôi sẽ mạnh dạn đưa ra quyết định đó mà không cần quan tâm đến tuổi tác. Nếu tôi cảm thấy tốt, tôi sẽ luôn cố gắng cạnh tranh bởi vì đó là điều tôi thích và là điều tôi biết phải làm thế nào”.

Messi cũng thừa nhận rằng anh chưa biết chính xác thời điểm mình sẽ giải nghệ.

“Tôi vẫn chưa nghĩ về những gì tôi sẽ làm khi giải nghệ. Bây giờ tôi chỉ cố gắng tận hưởng từng ngày, tận hưởng những khoảnh khắc mà không nghĩ tới tương lai. Không có điều gì rõ ràng cả. Tôi hy vọng được thi đấu lâu dài và đó là điều tôi thích.

Khi thời điểm đến, chắc chắn tôi sẽ tìm ra cách để thỏa mãn sở thích của bản thân và chọn một vai trò mới. Về mặt chuyên môn, tôi may mắn khi đạt được tất cả những giấc mơ của mình và sự thật là tôi không thể nào đòi hỏi nhiều hơn nữa”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X