Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi lên tiếng sau chiến thắng trước Italia

Thứ Năm 02/06/2022 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi đã chơi bùng nổ trong chiến thắng 3-0 của Argentina trước Italia trong trận tranh Siêu cúp Liên lục địa.

Lionel Messi hạnh phúc sau chiến thắng trước Italia


Rạng sáng nay, Italia và Argentina đụng độ trong trận Siêu cúp Liên lục địa. Azzurri đang là ĐKVĐ châu Âu, trong khi đó Argentina là ĐKVĐ Nam Mỹ. Với khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn, Lionel Messi và các đồng đội đã giành chiến thắng 3-0.
 
Lionel Messi hạnh phúc sau chiến thắng trước Italia

Lionel Messi hạnh phúc sau chiến thắng trước Italia


Lautaro Martinez, Angel Di Maria và Paulo Dybala là những người ghi bàn cho đại diện của Nam Mỹ. Messi không ghi bàn ở trận đấu này, nhưng anh gây ấn tượng với 2 đường kiến tạo. Cầu thủ sinh năm 1987 cũng là trung tâm trong những đường lên bóng của Argentina.

Sau trận đấu, ngôi sao đang khoác áo PSG vui mừng cho biết: "Chúng tôi ở đây và sẵn sàng chiến đấu với bất kỳ đối thủ nào. Hôm nay là một liều thuốc thử cực mạnh bởi vì Italia là một đội tuyển tuyệt vời. Tôi rất vui vì Argentina đã giành chiến thắng. Toàn đội đã chơi tốt ngày hôm nay, và chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này."

Trong tháng 6 này, ĐT Argentina sẽ còn một trận giao hữu với Estonia ở Pamplona (Tây Ban Nha) vào rạng sáng ngày 06/06 (giờ Việt Nam). Những trận đấu như thế này sẽ là cơ hội để Lionel Scaloni thử nghiệm đội hình để chuẩn bị cho VCK World Cup 2022 vào cuối năm nay.

Messi cũng tiết lộ rằng mục tiêu của Argentina là vô địch giải đấu ở Qatar. M10 và các đồng đội đang khát khao chức vô địch World Cup.
Không thể ngăn cản MessiKhông thể ngăn cản Messi
Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Lionel Messi thường xuyên khiến các hậu vệ Italia rơi vào tình trạng bối rối để tìm cách ngăn chặn anh.
VIDEO: Messi đã hành hạ hàng thủ ĐT Italia ra sao?VIDEO: Messi đã hành hạ hàng thủ ĐT Italia ra sao?
Lionel Messi đã có một ngày thi đấu chói sáng, góp công giúp Argentina đánh bại Italia với tỉ số 3-0 để giành Siêu Cúp Liên Lục Địa.
Video tổng hợp: Italia 0-3 Argentina (Siêu cúp liên lục địa 2022)Video tổng hợp: Italia 0-3 Argentina (Siêu cúp liên lục địa 2022)
Messi tỏa sáng với với cú đúp kiến tạo mang về chiến thắng đậm đà 3-0 cho Argentina trước Italy, qua đó đoạt Siêu cúp liên lục địa Finalissima.
Messi khát khao cùng ĐT Argentina vô địch World Cup 2022Messi khát khao cùng ĐT Argentina vô địch World Cup 2022
Giành chức vô địch World Cup 2022 là mục tiêu mà Messi cùng đồng đội tại ĐT Argentina hướng tới.
Hủy diệt Italia, Argentina đoạt Siêu cúp Liên lục địaHủy diệt Italia, Argentina đoạt Siêu cúp Liên lục địa
Vẫn biết Italia bây giờ đã hoàn toàn đánh mất hình ảnh nhà ĐKVĐ Euro song ít ai nghĩ họ lại có thể chơi bạc nhược và kém cỏi đến thế trong trận giao hữu đỉnh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X