Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi lập thêm kỷ lục ở Inter Miami

Chủ Nhật 02/06/2024 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã lập thêm được một kỷ lục sau khi tiếp tục đóng góp bàn thắng ở lần ra sân gần nhất tại MLS.

Lionel Messi lập thêm kỷ lục ở Inter Miami

Lionel Messi đã chạm mốc đóng góp 25 bàn thắng ở MLS trong năm 2024 ở trận đấu mới nhất gặp St. Louis City. Inter Miami đã phải rất vất vả mới giành được 1 điểm khi tỉ số chung cuộc là 3-3.

Lionel Messi
Lionel Messi lập thêm kỷ lục ở Inter Miami

Messi đóng góp một bàn thắng trong trận đấu này. Như vậy, Messi đã có 12 bàn ở mùa giải năm nay, ngang bằng với Luis Suarez. Ngoài ra, Messi còn kiến tạo 13 bàn thắng khác.

Messi đã trở thành cầu thủ chạm mốc đóng góp 25 bàn thắng nhanh nhất trong một mùa giải. Anh chỉ mất 12 trận đấu để chạm tới con số này. Trước đó, kỷ lục thuộc về Carlos Vela với 16 trận đấu đầu mùa để đóng góp vào 25 bàn thắng cho LAFC năm 2019.

Lionel Messi đang liên tục tạo ra những kỷ lục mới ở MLS. Cũng nhờ vậy mà thành tích của Inter Miami ở mùa giải này được cải thiện đáng kể. Không còn là đội bóng xếp đáy bảng như mùa giải năm ngoái, Inter Miami đang dẫn đầu Liên đoàn miền Đông và gần như chắc chắn giành được vé vào vòng play-off.

MLS sẽ không tạm dừng các trận đấu của giải để nhường chỗ cho Copa America. Vì vậy, Messi sẽ vắng mặt một vài trận đấu tiếp theo của Inter Miami để hội quân cùng đội tuyển Argentina tham dự Copa America. Đương kim vô địch Argentina sẽ ra quân vào ngày 21/6, nhưng họ sẽ bắt đầu đá giao hữu từ 10/6. Chính vì vậy, Messi sẽ phải tập trung cùng đội tuyển ngay từ đầu tuần tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X