Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Lionel Messi không thể gánh cả thế giới cho Argentina”

Thứ Hai 09/10/2017 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Oscar Tabarez của Uruguay cho biết Lionel Messi cần thêm sự hỗ trợ tại ĐT Argentina.


ĐT Argentina với đầu tàu Lionel Messi đã đứng đầu vòng loại World Cup 2014 một cách thuyết phục. Tuy nhiên, vài năm trôi qua và tình hình đang trở nên trái ngược hẳn với họ. Trận hòa 0-0 trước Peru ngay trên sân nhà đã khiến Argentina tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH khu vực Nam Mỹ trước thềm lượt trận cuối cùng với Ecuador sáng thứ 4 tới.

Lionel Messi khong the ganh ca the gioi cho Argentina hinh anh
Messi cùng ĐT Argentina đang lâm nguy

Sau khi những ngôi sao như Sergio Aguero, Gonzalo Higuain hay Paulo Dybala gây thất vọng khi lên tuyển, tới lượt những mũi công Dario Benedetto, Emiliano Rigoni, Alejandro Gomez rồi Marcus Acuna được tích hợp vào đá với Messi nhưng cũng chưa mang lại hiệu quả. HLV Oscar Tabarez của Uruguay, đội xếp trên Argentina 4 bậc trên BXH cho biết đội bóng xứ Tango cần thêm sự hỗ trợ cho Messi nếu không muốn vắng mặt tại VCK World Cup 2018.

“Tôi không thấy nó như một vết nhơ với Lionel Messi và không nên như thế”, Tabarez nói khi được hỏi liệu bỏ lỡ World Cup 2018 có phải là một vết nhơ trong sự nghiệp của Messi. “Có rất nhiều cầu thủ tuyệt vời trong lịch sử bóng đá mà không cần phải vô địch thế giới. Họ không bị ảnh hưởng bởi điều đó, ít nhất là theo quan điểm của tôi.”

“Khi Messi vẫn đang thi đấu cho Argentina, bạn không thể nói trước điều gì sẽ xảy ra. Đội bóng này đang gặp khó khăn tại vòng loại nhưng nếu vượt qua, họ sẽ là một trong những ứng viên cho chức vô địch World Cup. Messi là một cầu thủ lớn nhưng anh ấy không thể gánh vác tất cả, đây là một môn thể thao đồng đội.”

Tabarez cùng ĐT Uruguay đang có cơ hội lớn lọt vào VCK World Cup 2018 khi xếp thứ 2 trên BXH khu vực Nam Mỹ và chỉ phải gặp Bolivia trên sân nhà ở lượt trận cuối. “Bóng đá không hề dễ chơi và không phải lúc nào những cầu thủ giỏi nhất cũng có thể xử lý được mọi chuyện. Những con số thống kê trong sự nghiệp của Messi là rất ấn tượng, bạn không thể tin nó là sự thật. Có thể như vậy là đủ để ghi tên vào lịch sử bóng đá, nhưng đôi khi là không đủ. Với nhiều người, phải vô địch World Cup mới xứng đáng là huyền thoại nhưng tôi không đồng ý với điều đó.”

Xem thêm một số bài viết khác về Lionel Messi trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X