Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi khiêm tốn sau khi hạ đẹp Pháo thủ

Thứ Tư 24/02/2016 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong bài phát biểu sau trận đấu, siêu sao Lionel Messi tin rằng Arsenal vẫn còn cơ hội đi tiếp bất chấp việc Barca có lợi thế không nhỏ là hai bàn thắng trên sân khách.

Arsenal da kien cuong, nhung MSN qua xuat sac
Arsenal không thể ngăn cản được một Messi quá xuất sắc
Sau khi trận đấu trên sân Emirates trôi qua được 70 phút, chắc hẳn tất cả đều tin rằng Barca khó có thể tìm được lối vào hàng phòng ngự vững chắc của Arsenal trong những phút còn lại. Tuy vậy, sau một phút giây lơ là, Pháo thủ đã để đội khách chọc thủng lưới bằng một pha phản công chớp nhoáng sau khi cướp được bóng từ giữa sân. Neymar đã có một tình huống đi bóng cực kỳ kỹ thuật và một đường căng ngang loại bỏ toàn bộ hàng thủ Arsenal để Messi lập công trong tư thế trống trải. Đến phút 83 của trận đấu, M10 đã hoàn tất cú đúp với một tình huống đá phạt 11m chính xác.

Sau khi trận đấu Arsenal 0-2 Barca kết thúc, tiền đạo người Argentina đã dành những lời khen cho các đồng đội khi vừa có một màn trình diễn ấn tượng trên đất khách. Tuy nhiên, Leo khẳng định rằng Los Blaugrana vẫn còn nhiều việc phải làm nếu như muốn gặp ở vòng tứ kết Champions League năm nay.
HLV Wenger: Arsenal đã quá ngây thơ
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp cho rằng các cầu thủ Arsenal đã để những ngôi sao nguy hiểm bên phía Barca có quá nhiều khoảng trống trong các tình...
“Cuộc chiến vẫn chưa ngã ngũ. Chúng tôi biết rõ Arsenal có thể làm được những gì và tấm vé đi tiếp chưa được xác định sẽ thuộc về ai. Chúng tôi đã có một kết quả tuyệt vời khi ghi được tới hai bàn thắng trên sân khách nhưng chừng đó vẫn là chưa đủ để chúng tôi có thể an tâm.”

Messi cũng tỏ ra khá vui mừng khi cuối cùng cũng ghi được bàn vào lưới thủ thành kỳ cựu Petr Cech. Trong 6 lần đối mặt với thủ thành người Séc trước đây, M10 đều tịt ngòi dù được trao những cơ hội rất ngon ăn. “Thật may mắn là ngày hôm nay bàn thắng đã đến với tôi. Nhưng trên tất cả, chúng tôi đã chơi một trận đấu hay và giành được kết quả tốt và đó mới là điều quan trọng nhất. Arsenal kèm người rất chặt nhờ sở hữu những cầu thủ có thể lực tốt. Nhưng sang đến hiệp 2, chúng tôi đã có nhiều khoảng trống hơn. Sau khi bàn thắng đầu tiên được ghi, thế trận đã cởi mở hơn và điều đó càng có lợi hơn cho chúng tôi.”

Xem video tổng hợp trận đấu Arsenal 0-2 Barca (vòng 1/8 Champions League):

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X