Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi háo hức được bắt đầu thi đấu cho Inter Miami

Thứ Hai 26/06/2023 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi xác nhận anh sẽ nghỉ vài ngày trước khi di chuyển tới Miami để hội quân cùng các đồng đội mới.

Messi đã trở lại đội bóng cũ Newell’s Old Boys trong ngày sinh nhật thứ 36 để tham dự trận đấu tri ân người đồng đội cũ ở đội tuyển quốc gia là Maxi Rodriguez. Messi một lần nữa gây ấn tượng khi lập hat-trick cho đội tuyển Argentina ở sân đấu mà anh đã quen thuộc.

Messi
Lionel Messi háo hức được bắt đầu thi đấu cho Inter Miami

Messi cũng tham gia vào trận đấu chia tay Juan Roman Riquelme ở sân La Bombonera và xác nhận anh sẽ nghỉ vài ngày trước khi bay tới Miami để bắt đầu chuyến phiêu lưu mới.

“Cảm giác thật tuyệt khi được tham dự trận đấu tri ân Riquelme, với tầm quan trọng của ông ấy với bóng đá Argentina, với Boca, và được ở sân La Bombonera một lần nữa. Bây giờ tôi sẽ đi du lịch vài ngày và rồi tôi sẽ bắt đầu ở thành phố mới, ở câu lạc bộ mới. Tôi cảm thấy rất háo hức”.

Messi sẽ được công bố trở thành cầu thủ của Inter Miami khi hợp đồng với PSG hết hạn vào cuối tháng Sáu này.

Messi có thể ra mắt ở trận đấu thuộc khuôn khổ Leagues Cup gặp Cruz Azul vào ngày 21/7. Inter Miami sẽ gặp gỡ Atlanta United sau đó 4 ngày. Vòng loại trực tiếp của đấu trường này sẽ bắt đầu vào ngày 2/8.

Việc Messi chuyển đến thi đấu ở Mỹ cũng sẽ giúp anh làm quen được với môi trường tại quốc gia này để chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng ở phía trước. Copa America 2024 sẽ được tổ chức tại Mỹ. World Cup 2026 cũng có Mỹ đăng cai tổ chức. Ngoài ra, với lịch thi đấu và môi trường ít áp lực ở MLS, Messi sẽ có nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X