Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử C1 làm được điều này?

Thứ Tư 21/10/2020 03:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng vào lưới Ferencvaros, tiền đạo Lionel Messi đã đi vào lịch sử Champions League với thành tích mà không cầu thủ nào có thể làm được.

Lionel Messi lập kỷ lục khó tin ở Champions League


Ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2020/21, Barca được đá trên sân nhà tiếp đội bóng vô danh Ferencvaros. Được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, đội bóng xứ Catalan đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.
 

Messi ghi bàn cho Barca


Trong hiệp 1, Barca cầm bóng đến 71%. Đội chủ nhà dứt điểm tới 14 lần, 6 trúng đích. Họ vượt lên ở phút 27 với cú đá 11m thành công của tiền đạo Lionel Messi. Như vậy là cầu thủ 33 tuổi là người ghi bàn thắng đầu tiên cho Barca ở Champions League mùa giải năm nay. 

Với bàn thắng này, M10 đã đi vào lịch sử Champions League. Theo đó, Messi của Barcelona là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Champions League ghi bàn trong 16 mùa giải liên tiếp. 

Nếu không tính trong các mùa giải liên tiếp, chỉ có huyền thoại MU, Ryan Giggs có thể so sánh với siêu sao người Argentina. Theo đó, HLV hiện tại của ĐT xứ Wales cũng có 16 mùa giải ghi bàn ở C1.

M10 vẫn cho thấy anh là ngôi sao quan trọng nhất đội hình của Barca hiện tại. Sau khi không thể rời đi ở Hè 2020, cầu thủ sinh năm 1987 vẫn chơi với quyết tâm cao nhất. HLV Koeman cũng tuyên bố ông rất hài lòng với tinh thần và thái độ thi đấu của cậu học trò.

Sau Messi, đến lượt Ansu Fati điền tên mình lên bảng tỷ số trong những phút cuối hiệp 1, giúp đội chủ nhà chiếm lợi thế lớn sau 45 phút.

Trực tiếp bóng đá Barca 3-0 Ferencvaros (H2): Coutinho lập công
Trước một đối thủ lần đầu tiên được góp mặt ở Champions League kể từ mùa 1995/96 như Ferencvaros, Barca hoàn toàn có hy vọng vào một chiến thắng. Thậm chí, đó...
Nhận định Barca vs Ferencvaros (2h ngày 21/10): Thắng lớn trước El Clasico?
Để làm bàn đạp cho El Clasico với Real Madrid cuối tuần này, chiến thắng trước “tí hon” Ferencvaros là bắt buộc với Barcelona, thậm chí vẫn là chưa đủ.
ĐIỂM TIN TỐI 19/10: Cavani sẵn sàng ra mắt MU; Barca để Messi đến Man City Hè tới
Điểm tin tức nhanh bóng đá tối ngày hôm nay 19/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Rivaldo nói gì khi Griezmann bị chê không đủ trình chơi cho Barca?
Rivaldo khẳng định Antoine Griezmann đủ tốt để chơi cho Barcelona.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X