Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi dính chấn thương, có thể lỡ đại chiến với M.U

Thứ Bảy 23/03/2019 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi dính chấn thương háng khi lên ĐT Argentina. Ngôi sao 31 tuổi có thể bỏ lỡ một vài trận đấu kế tiếp của Barcelona bao gồm tứ kết Champions League với Man United.

Trong trận giao hữu với Venezuela, Argentina thua tủi hổ 3-1. Nỗi đau của họ càng lớn hơn nữa khi siêu sao Lionel Messi dính chấn thương háng và chưa rõ khi nào bình phục.

Trong đợt tập trung tháng 3 này, ĐT Argentina đón chào sự trở lại của ngôi sao Lionel Messi. Sau một thời gian cân nhắc, rốt cuộc Leo đã quyết định tiếp tục gắn bó với Albiceleste.

Lionel Messi dính chấn thương háng khi lên ĐT Argentina hình ảnh

Lionel Messi dính chấn thương háng khi lên ĐT Argentina


Ở trận giao hữu với Venezuela trên sân Wanda Metropolitano (Madrid), Messi đá chính và chơi đủ 90 phút cho Argentina. Nhưng cầu thủ 31 tuổi cũng không thể giúp đội bóng Nam Mỹ tránh khỏi một thất bại bẽ bàng.

Sau hiệp 1, Argentina đã bị dẫn 2-0 bởi các bàn thắng của Salomon Rondon và Jhon Murillo. Dù Lautaro Martinez lập công phút 59 song chung cuộc Messi cùng đồng đội vẫn thua cách biệt 2 bàn bởi cú 11m thành công của Josef Martinez phút 75.

Sau trận, nỗi đau của Argentina càng nhân lên khi Messi được xác định dính chấn thương háng. Liên đoàn bóng đá nước này cho hay anh sẽ không thể tham dự trận giao hữu với Ma-Rốc sau đây vài ngày. Ngoài ra, một cầu thủ khác của Argentina là Gonzalo Martínez cũng chấn thương cơ đùi trái.

Argentina 1-3 Venezuela: Messi tái xuất, Albiceleste thua bẽ bàng
Vừa trở lại sau 265 ngày không thi đấu cho ĐTQG, tiền đạo Lionel Messi đã bị dội một gáo nước lạnh khi ĐT Argentina của anh để thua Venezuela với tỷ số 1-3....

Đây không phải là lần đầu tiên Messi gặp phải vấn đề về háng. Anh từng bỏ lỡ một số trận đấu năm 2016 và 2017 do chấn thương tương tự. Thông tin Lionel Messi dính chấn thương là đặc biệt đáng lo ngại với Barcelona.

Cầu thủ 31 tuổi đang trải qua mùa giải thăng hoa khác với 39 bàn sau 36 trận trên mọi đấu trường. Barca vẫn đang cạnh tranh chức vô địch ở cả 3 mặt trận là cúp Nhà vua (vào chung kết), La Liga (dẫn đầu) và Champions League (vào tứ kết).

Hiện chưa rõ Messi sẽ mất thời gian bao lâu để điều trị chấn thương. Barca dĩ nhiên không hy vọng anh sẽ vắng mặt ở tứ kết lượt đi với Manchester United trên sân Old Trafford ngày 11/4 tới.

Xem lại video tổng hợp trận Argentina 1-3 Venezuela:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X