Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi nói về điều Argentina phải làm sau cú sốc tại Copa America

Chủ Nhật 16/06/2019 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi cho biết không có thời gian để Argentina phàn nàn sau trận thua sốc 2-0 trước Colombia ngày ra quân tại Copa America 2019.

Ngôi sao của Barcelona, Lionel Messi tin rằng ĐT Argentina vẫn nắm quyền tự quyết số phận của mình sau trận thua 2-0 đáng thất vọng trước Colombia.

Sau hiệp 1 thi đấu không tốt, Argentina đã thực sự sụp đổ trong hiệp 2 khi bị Colombia làm tung lưới 2 lần. Roger Martinez mở tỷ số với một nỗ lực dứt điểm không thể ngăn cản ở phút 72. Những phút cuối, Duvan Zapata vào thay người đã ấn định chiến thắng 2-0 cho Los Cafeteros.

Lionel Messi nói về điều Argentina phải làm sau cú sốc hình ảnh
Lionel Messi thúc giục đồng đội Argentina vượt qua thất bại

Vẫn còn 2 trận ở vòng bảng và Lionel Messi – người hoàn toàn mờ nhạt trước Colombia tự tin họ có thể xoay chuyển tình hình. “Có những điều tích cực để mọi chuyện ổn thỏa. Chúng tôi sẵn sàng chấp nhận thử thách mà mình có”, ngôi sao của Barca nói sau trận.

“Không có thời gian để phàn nàn, chúng tôi phải nhìn về phía trước, chúng tôi phải ngẩng cao đầu và tiếp tục bước tiếp. Vẫn còn nhiều trận đấu phía trước.”

“Họ giữ bóng tốt nhưng không tạo ra cơ hội rõ ràng, phải khi chúng tôi đẩy đội hình lên trong hiệp 2, họ đã ghi bàn. Khi chúng tôi đang chơi tốt, họ đã ghi một bàn thắng tuyệt vời và điều đó khiến chúng tôi phải trả giá.”

Messi cũng nói rằng Argentina sẽ học hỏi được từ thất bại này. “Chúng tôi sẽ coi đó là một bài học cho các trận đấu sắp tới. Chúng tôi tiếp tục nắm quyền định đoạt số phận của mình. Không dễ để bắt đầu với một trận thua, nhưng nếu chúng tôi đánh bại Paraguay, chúng tôi vẫn có một tâm thế thoải mái.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X