Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi chỉ ra thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện tại

Thứ Sáu 14/06/2024 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với ESPN, siêu sao Lionel Messi đã chọn Emiliano Martinez là thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

Emiliano Martinez từng có thời gian chơi bóng cho Arsenal, nhưng không được trọng dụng. Anh sau đó đầu quân cho Aston Villa và trở thành thủ môn số 1 của đội bóng này. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1992 chơi xuất sắc, giúp đội bóng chủ sân Villa Park giành vé dự Champions League mùa tới.

Trong màu áo đội tuyển Argentina, Emiliano Martinez hiện cũng đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ. Chính phong độ cực cao của anh giúp đội bóng Nam Mỹ vô địch World Cup 2022. Anh hiện đang tập trung cùng tuyển quốc gia để chuẩn bị cho Copa America 2024.

Messi danh gia cao Emiliano Martinez
Messi đánh giá cao Emiliano Martinez

Argentina chính là ĐKVĐ Copa America, cách đây 3 năm họ đánh bại Brazil 1-0 trong trận chung kết Copa America 2021. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với ESPN, siêu sao Lionel Messi đã chọn Emiliano Martinez là thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Anh nói:

"Đối với tôi, Emiliano Martinez là thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Nếu cậu ấy không phải là người giỏi nhất thế giới thì chắc chắn cậu ấy là một trong những người giỏi nhất. Cậu ấy đã thể hiện điều đó ở cấp độ câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

"Cậu ấy đang chơi thực sự tốt trong những năm qua. Emiliano Martinez là nhân tố chủ chốt trong đội bóng của mình và đã đạt được mục tiêu dự Champions League. Tôi không nghi ngờ gì rằng phần lớn công lao là nhờ cậu ấy".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X