Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi chỉ ra những đối thủ lớn nhất của PSG ở đấu trường C1

Chủ Nhật 10/10/2021 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi mới đây khẳng định rất khó để PSG vô địch Champions League mùa này, anh cũng chỉ ra những đối thủ lớn nhất của đội bóng nước Pháp.

Lionel Messi cảnh báo các đồng đội ở PSG


Mùa giải vừa qua, PSG dừng bước ở bán kết Champions League trước Man City, trước đó nữa họ thất bại trước Bayern Munich trong trận chung kết. Để biến giấc mơ vô địch C1 thành hiện thực, đội bóng nước Pháp đã đưa về nhiều ngôi sao hàng đầu ở Hè 2021.

PSG ký hợp đồng với tiền đạo Lionel Messi theo dạng chuyển nhượng tự do, cũng với cách này họ đưa về Sergio Ramos, Gianluigi Donnarumma và Georginio Wijnaldum. Ngoài ra, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử còn bỏ ra 71 triệu euro để ký hợp đồng với Achraf Hakimi từ Inter Milan.
Messi cho rằng PSG sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc giành chức vô địch C1 mùa này

Messi cho rằng PSG sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc giành chức vô địch C1 mùa này


Với những tân binh chất lượng, sức mạnh của PSG được nâng cấp đáng kể. Đội bóng nước Pháp đã để Club Brugge cầm hòa 1-1 ở lượt trận ra quân tại Champions League, nhưng sau đó gây ấn tượng khi đánh bại Man City 2-0. Với những gì đang thể hiện, PSG được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch Champions League mùa này.

Tuy nhiên, Lionel Messi khẳng định không dễ để PSG vô địch Champions League mùa này, anh cũng chỉ ra những đối thủ lớn nhất của đội bóng nước Pháp. Messi nói với L'Equipe: “Giấc mơ của mọi người ở PSG là vô địch Champions League. Đội bóng đã nỗ lực làm điều này trong vài năm gần đây nhưng chưa thành công”.

“Tôi rất thích vô địch Champions League, tôi đã làm được điều đó khi còn khoác áo Barca, bây giờ tôi muốn đăng quang trong màu áo PSG. Tuy nhiên, đây là một giải đấu khó khăn và chúng tôi chỉ là một trong những ứng viên mà thôi”.

“Đúng là trung tâm của sự chú ý đang đổ dồn vào PSG, nhưng có những đội rất mạnh khác, chẳng hạn như Chelsea, MU, Man City, Real Madrid, Inter Milan, Bayern. Họ đều là những đội tuyệt vời. Chúng tôi có những cá nhân tuyệt vời, nhưng không dễ để vô địch Champions League”.
Messi: Ligue 1 còn khốc liệt hơn La LigaMessi: Ligue 1 còn khốc liệt hơn La Liga
Trong một chia sẻ mới đây, Lionel Messi thừa nhận việc thi đấu tại Ligue 1 khiến anh cảm thấy khó khăn rất nhiều so với La Liga.
Những điểm trùng hợp khó tin giữa Cristiano Ronaldo và Lionel MessiNhững điểm trùng hợp khó tin giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi
Bất chấp những khác biệt nhất định về phong cách và cá tính, cũng như là hai siêu sao bóng đá xuất sắc nhất thế giới luôn cạnh tranh quyết liệt với nhau,...
Rivaldo chỉ ra đối thủ lớn nhất của Messi trong cuộc đua giành QBV 2021Rivaldo chỉ ra đối thủ lớn nhất của Messi trong cuộc đua giành QBV 2021
Huyền thoại Barca – Rivaldo cho rằng tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool là một trong những đối thủ lớn nhất của Lionel Messi trong cuộc đua giành Quả bóng...
Barca từng muốn Messi thi đấu mà không nhận lươngBarca từng muốn Messi thi đấu mà không nhận lương
Chủ tịch Joao Laporta mới đây thừa nhận từng hy vọng về việc Lionel Messi chấp nhận thi đấu không lương cho Barca nhưng bất thành.
Khởi đầu gian nan, Messi có tiếc khi sang PSG?Khởi đầu gian nan, Messi có tiếc khi sang PSG?
Lionel Messi tiết lộ rất hạnh phúc khi đến PSG và không hối tiếc khi chọn ông lớn nước Pháp làm bến đỗ mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X