Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Lính bắn tỉa sẽ hiện diện trong trận Pháp - Nga

Thứ Hai 28/03/2016 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bóng ma khủng bố bao trùm châu Âu khiến cảnh sát Pháp buộc phải bố trí những biện pháp an ninh chặt chẽ nhất để bảo vệ an toàn cho khu vực sân Stade de France.

Bóng đá 24h gửi đến các bạn đọc các video bóng đánhận đinh bóng đá hôm nay nhanh chóng nhất

Ngày 13/11/2015 khi trận đấu giữa Pháp và Đức đang diễn ra, một loạt tiếng nổ lớn ngoài sân vận động như báo hiệu cho một ngày nước Pháp chìm trong không khí tang thương. Những vụ khủng bố liên hoàn đã cướp đi 130 sinh mạng và từ ngày đó đến nay, sân Stade de France vẫn chưa được mở cửa cho bất kỳ trận đấu quốc tế nào.
Linh ban tia se hien dien trong tran Phap - Nga hinh anh
Các biện pháp an ninh đang được tăng cường để bảo vệ cho trận giao hữu giữa Pháp và Nga.

Với việc tổ chức khủng bố IS nhiều khả năng vẫn sẽ chọn Pháp làm địa điểm cho những kế hoạch khủng bố tiếp theo, lực lượng an ninh tại Paris đang thắt chặt các biện pháp bảo vệ an toàn cho trận đấu. Thậm chí, những tay súng bắn tỉa cũng sẽ được bố trí ở những vị trí trọng điểm trong sân.
Những chuyên gia an ninh lo ngại với tình trạng cuộc chiến chống khủng bố trong lòng châu Âu đang diễn ra ác liệt như hiện nay, các sự kiện lớn sẽ là mục tiêu hàng đầu cho những kẻ khủng bố phát động tấn công. Thậm chí theo một số chuyên gia đánh giá, vòng chung kết Euro 2016 nên hoãn lại để tránh nguy cơ khủng bố.
Ngoài việc Pháp thắt chặt các biện pháp an ninh, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq cũng phải chuyển sang đá tại Iran để tránh khủng bố. 

Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X