Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nổ súng liên tục, Lingard tham vọng vô địch C2 cùng MU

Thứ Sáu 07/08/2020 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lingard mong muốn bổ sung thêm chức vô địch Europa League vào bộ sưu tập danh hiệu của mình sau khi ghi bàn vào lưới LASK Linz hôm trước.
Lingard đã trải qua một mùa giải đầy thử thách tại Old Trafford. Anh phải đối diện với một cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt và cuối cùng ít được ra sân. Điều đó khiến cho phong độ của Lingard tụt dốc thê thảm.

Tuy vậy, Lingard vẫn được trao cơ hội ở đấu trường Europa League. Cầu thủ này mới nối dài chuỗi trận ghi bàn của mình sau khi giúp MU lội ngược dòng trước LASK Linz hôm trước.

Nổ súng liên tục, Lingard tham vọng vô địch C2 cùng MU hình ảnh

Nổ súng liên tục, Lingard tham vọng vô địch C2 cùng MU


Lingard hy vọng rằng sự bùng nổ này sẽ giúp anh được trao cơ hội ra sân nhiều hơn, đồng thời khẳng định mục tiêu của anh bây giờ là đem danh hiệu Europa League về cho Man United.

“Một chiến thắng là điều rất tích cực, nhất là khi chúng tôi sẽ mang tâm lý này tới trận đấu tiếp theo. Chúng tôi đã chơi tốt và hy vọng chúng tôi có thể tiến đến trận chung kết và giành chức vô địch. Đó là mục tiêu chính của chúng tôi lúc này.

Với đội hình và con người mà chúng tôi có, tôi nghĩ mọi người đều sẽ có một phần đóng góp ở giải đấu này. Trong quá trình tiến đến vòng đấu này, tất cả mọi người đều có đóng góp của riêng mình.

Chúng tôi đang rất háo hức được đến Đức và chơi trận đấu ở vòng tứ kết. Tôi rất muốn giành chức vô địch này một lần nữa. Nâng cao danh hiệu này đem lại một cảm giác đặc biệt mà bạn không thể lý giải. Chúng tôi có một đội hình pha trộn giữa yếu tố trẻ và kinh nghiệm. Với những cầu thủ trẻ, giành danh hiệu đầu tiên sẽ là điều hoàn hảo với họ”.

Grealish chỉ có 2 lựa chọn, không phải MU, Man City hay Chelsea!
Darren Bent nhận thấy Jack Grealish chỉ có 2 lựa chọn để xem xét trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Muốn có Kai Havertz, Chelsea phải nhờ… sao MU
Dù rất muốn sở hữu tiền vệ Kai Havertz của Leverkusen, nhưng công tác chuyển nhượng Chelsea vẫn chưa thể có điều mình cần vào thời điểm này.
5 sơ đồ giúp MU phát huy tối đa khả năng của Jack Grealish
MU được đồn đoán theo đuổi tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa, dưới đây là 5 hệ thống giúp Quỷ đỏ khai thác tối đa của cầu thủ sinh năm 1995.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X