Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lineker chỉ ra 3 cái tên giỏi hơn Ronaldo

Thứ Tư 07/02/2018 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù vẫn đang là đương kim Quả bóng vàng hiện tại nhưng theo huyền thoại Gary Lineker, có đến 3 cầu thủ giỏi hơn Cristiano Ronaldo.


Không ai có thể nghi ngờ về đẳng cấp của CR7, sau khi anh liên tiếp giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong vài năm gần đây. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại và tương lai gần, Gary Lineker cho rằng Messi, Neymar và cả Harry Kane đều là những sự lựa chọn tốt hơn Ronaldo. Huyền thoại người Anh đã từng khoác áo Barca và Tottenham trong quá khứ, cũng là một tay săn bàn khét tiếng.
 
Khi được hỏi về sự lựa chọn giữa Messi và Ronaldo, một câu hỏi quá quen thuộc, Lineker đáp: “Tôi cực kỳ thích Cris Ronaldo, tuy nhiên Leo Messi đến từ một hành tinh khác. Giữa Ronaldo và Neymar ư? Tôi chọn Neymar, nhưng là Neymar khi cậu ấy còn khoác áo Barca cơ. Cậu ấy là tương lai, cho dù Ronaldo cũng rất tuyệt. Và cả Harry Kane cũng vậy.”

Gary Lineker chỉ ra 3 cái tên hay hơn Ronaldo

Chia sẻ về CLB được yêu thích nhất cho danh hiệu Champions League mùa giải này, cựu tiền đạo này cho biết: “Tôi thấy Barca là một đội bóng rất tốt, mạnh mẽ, họ có thể phòng ngự tốt hơn trước đây, được tổ chức tốt và đang có những màn trình diễn tuyệt vời tại La Liga. Họ gần như đã giành được danh hiệu quốc nội, và cũng có cơ hội lớn ở Champions League. Một đội bóng sở hữu Lionel Messi luôn là một ứng cử viên hàng đầu cho mọi giải đấu.”
 
Trong một thập kỷ vừa qua, bộ đôi Messi và Ronaldo đã chia sẻ nhau 10 Quả bóng vàng. Tuy nhiên giữa họ vẫn còn những cái tên tiệm cận đẳng cấp này, như Neymar hay Harry Kane. Đó sẽ là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai gần, còn đối với Cris Ronaldo, anh đang dần bộc lộ dấu hiệu của tuổi tác khi thi đấu kém ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Ronaldo: Neymar có thể giành QBV ở PSG
Siêu sao Cristiano Ronaldo khẳng định tiền đạo Neymar hoàn toàn có thể giành Quả bóng Vàng trong màu áo PSG.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X