Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Liệu Mason Greenwood có cơ hội dự Euro cùng ĐT Anh?

Chủ Nhật 17/03/2024 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate chia sẻ về khả năng triệu tập Mason Greenwood vào danh sách dự Euro hè năm nay cùng ĐT Anh.

Gareth Southgate chia sẻ về Greenwood

Sau khi phải rời MU vì lùm xùm đời tư, Mason Greenwood gia nhập Getafe. Trong màu áo đội bóng La Liga, Greenwood có màn trình diễn tương đối tốt khi đóng góp đáng kể vào thành tích của Getafe.

Phong độ của Greenwood biến cầu thủ này trở thành cái tên được săn đón trên TTCN. Không chỉ MU cân nhắc việc gọi Greenwood trở lại mà một số đội bóng Tây Ban Nha như Atletico Madrid hay thậm chí Barca cũng đặt Greenwood vào tầm ngắm.

Liệu Mason Greenwood có cơ hội dự Euro cùng ĐT Anh 1
Mason Greenwood không lên tuyển Anh lần này

Ngoài ra, Greenwood còn thắp lên hy vọng được gọi trở lại ĐT Anh. Trong danh sách mới đây được HLV Gareth Southgate công bố, Greenwood không có mặt. Thuyền trưởng ĐT Anh mới đây đã có những chia sẻ xung quanh trường hợp của Greenwood.

Ông cho biết: "Tôi nghĩ rằng tôi cần chờ tới khi Euro đến gần mới có thể đưa ra quyết định chính xác. Theo đánh giá của tôi, việc Greenwood gia nhập một đội bóng nước ngoài để cứu vãn sự nghiệp là nước đi khôn ngoan của Greenwood.

Nhưng cùng với đó, tôi cũng phải thừa nhận là mình xem Greenwood chưa đủ kỹ. Tôi sẽ cần thêm thông tin để đánh giá tổng thể vấn đề trước khi đưa ra quyết định phù hợp nhất."

Tính đến lúc này, Greenwood đã ghi 8 bàn và có 5 kiến tạo trong màu áo Getafe. Đội bóng của HLV Jorge Bordalas cũng đang cân nhắc việc gia hạn hợp đồng cho mượn với Greenwood sau mùa giải năm nay.

Greenwood từng có thời gian khoác áo ĐT Anh trong quá khứ. Hiện cạnh tranh ở ĐT Anh là rất lớn và nếu không thể giành suất ở ĐT Anh, Greenwood cân nhắc khoác áo ĐT Jamaica.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X