Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Liệu Juventus có thể “chạy án” thành công cho Ronaldo

Thứ Bảy 22/09/2018 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ủy ban kỷ luật của LĐBĐ châu Âu (UEFA) sẽ chính thức đưa ra án phạt dành cho chiếc thẻ đỏ của Cristiano Ronaldo ngày 27/9 tới. Juventus sẽ có thời gian kháng cáo nhưng một “sếp lớn” của họ đang khiến tình hình phức tạp vì hành động gây hấn với trọng tài.
Trận đấu đầu tiên tại Champions League của Cristiano Ronaldo trong màu áo đội bóng mới Juventus đã diễn ra theo kịch bản không thể ngờ khi CR7 lĩnh thẻ đỏ trực tiếp chỉ sau 29 phút có mặt trên sân, xuất phát từ pha va chạm với trung vệ Jeison Murillo của Valencia.
Liệu Juventus có thể chạy án cho vụ Ronaldo nhận thẻ đỏ hình ảnh
Trọng tài Felix Brych rút thẻ đỏ gây sốc với Ronaldo và Juventus

Cho rằng đối thủ đã cố tình “ăn vạ” và nằm sân, CR7 có hành động đặt tay lên đầu cầu thủ người Colombia. Cái giá phải trả cho sự thiếu kiềm chế này là rất đắt với Ronaldo. Anh sớm phải rời sân Mestalla trong uất ức đến phát khóc.

Theo nhật báo Corriere dello Sport (Italia), Ủy ban kỷ luật của UEFA sẽ nhóm họp vào ngày thứ Năm tuần sau (27/9) để chính thức xem xét án phạt dành cho Ronaldo. Chắc chắn CR7 sẽ phải nghỉ thi đấu một trận mà không cần phải quan tâm sự đúng sai hay nặng nhẹ trong quyết định mà vị trọng tài người Đức đưa ra.

Như vậy, tân binh trị giá 112 triệu euro của “Bà đầm già thành Turin” chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu của nhà ĐKVĐ nước Ý trên sân nhà Allianz tiếp đón Young Boys ở lượt trận thứ 2 tại bảng H Champions League lúc 23h55 ngày 2/10 (giờ Việt Nam).
Ronaldo dính thẻ đỏ: Khi ngọn lửa khát khao thiêu rụi CR7...
Cristiano Ronaldo nhận thẻ đỏ ở chiến thắng 2-0 của Juventus trước Valencia. Tai họa này có thể đã tới từ sự khát khao tột cùng của CR7 trong bóng đá. Chỉ tiếc...

Bản thân Ronaldo và Juve sẽ có thời gian 3 ngày sau đó để kháng cáo án phạt nếu siêu sao người Bồ Đào Nha bị treo giò từ 2 trận trở lên. Được biết HLV Massimiliano Allegri và BLĐ Bianconeri gần như chắc chắn sẽ quyết tâm tìm mọi cách để giảm nhẹ nhất án phạt dành cho CR7.

Hiện giờ mức độ án phạt của Ronaldo sẽ phụ thuộc vào biên bản trận đấu và cả phiên giải trình của trọng tài Felix Brych trước UEFA tuần tới thuyết phục được cơ quan quyền lực nhất bóng đá châu Âu rằng “số 7 của Juve” đã vi phạm luật.

Tuy nhiên tình thế đang khá bất lợi cho Ronaldo và Juve khi một số thành viên của BLĐ CLB này đã có hành vi nóng nảy thái quá, có thể khiến siêu sao người Bồ Đào Nha “tội chồng thêm tội”.
ronaldo
Những lời lẽ gay gắt của Pavel Nedved - Phó Chủ tịch Juve về phía trọng tài Felix Brych có thể vô tình khiến Ronaldo càng "lâm nguy"
Theo tiết lộ từ tờ Marca (Tây Ban Nha), Pavel Nedved – cựu tiền vệ huyền thoại người CH Séc hiện là Phó Chủ tịch Juventus và ít nhất 2 thành viên khác của BLĐ đội bóng nước Ý đã lao từ chỗ ngồi của mình trên khán đài sân Mestalla xuống sân để chất vấn trọng tài Felix Brych ngay khi hiệp 1 khép lại.

Thậm chí, Nedved còn không ngần ngại dùng những lời lẽ gay gắt trút sự thất vọng của mình dành cho “ông vua sân cỏ” người Đức sau chiếc thẻ đỏ của Ronaldo. Nhưng trọng tài Brych đã giữ vẻ mặt lạnh tanh khi bỏ ngoài tai tất cả.
Góc nhìn: “Đòn bẩn” của Ronaldo và bài học đắt giá
Câu chuyện Cristiano Ronaldo nhận thẻ đỏ trước Valencia đã gây ra vô số những tranh cãi. Nhưng bỏ qua việc CR7 bị truất quyền thi đấu là nặng hay nhẹ, ngôi sao...

Rất có thể, ông trọng tài 43 tuổi người Đức sẽ không bỏ qua hành vi này từ “sếp lớn” Juve và ghi vào biên bản báo cáo trận đấu đồng nghĩa Ronaldo có nguy cơ bị cấm thi đấu thêm 2 trận nữa.

Nếu điều này xảy ra, siêu sao người Bồ Đào nha sẽ bỏ lỡ cả 2 cuộc chạm trán với đội bóng cũ MU vào các ngày 23/10 và 7/11. Khi đó, CR7 sẽ chỉ có thể theo dõi trận đấu trên khán đài và không còn cơ hội xé lưới đội bóng cũ như những gì đã làm được cách đây 5 năm khi còn chơi cho Real Madrid.

Những tin bài khác về sự vụ Ronaldo nhận thẻ đỏ
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X