Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liệu CR7 có thể tham dự trận đấu gặp Man United?

Thứ Năm 20/09/2018 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận gặp Valencia, hoàn toàn có khả năng ngôi sao Ronaldo nhận án phạt bổ sung với hành vi của mình.


Thời điểm Ronaldo bị kết án
 

Chắc chắn ngồi ngoài 1 trận với Young Boys ở lượt trận tiếp theo ngày 2/10, nhưng đó chưa phải án phạt cuối cùng dành cho ngôi sao Bồ Đào Nha. Trong trường hợp Ủy ban Kiểm soát kỷ luật của UEFA (UCED) xác nhận mức án, Ronaldo sẽ được thông báo chính xác số trận anh phải ngồi ngoài.
 
Cụ thể vào thứ Năm tuần tới (27/9), UCED sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về mức treo giò dành cho cầu thủ Juventus. Dựa vào điều luật 50.01 quy định: “Trong trường hợp vi phạm nghiêm trọng, UCED có quyền tăng thêm hình phạt với cầu thủ.”
 
Dựa vào báo cáo của trọng tài Felix Brych, CR7 có thể bị cấm 1-2 trận đấu nữa, trong trường hợp án phạt được gia tăng. Nếu điều đó xảy ra, người hâm mộ sẽ không được chứng kiến màn tái hợp của Ronaldo với Man United, bởi anh sẽ bị cấm trong 2 trận đấu vào ngày 23/10 và 7/11.
 
Ngược lại, trong trường hợp Ronaldo giữ nguyên mức án treo giò 1 trận, anh sẽ trở lại lượt trận thứ 3.

Ronaldo

Ronaldo nhận án phạt bổ sung vào ngày 27/9

 

Juventus có thể kháng cáo hay không?
 

Không, chắc chắn CR7 sẽ phải nghỉ trận đấu kế tiếp với chiếc thẻ đỏ phải nhận. Vấn đề bây giờ chỉ là nếu UCED bổ sung thêm mức phạt mới, khi đó Juve mới có quyền kháng cáo. Họ có thể gửi đơn để hủy án phạt bổ sung, 3 ngày sau khi có quyết định (27/9).
 
Bởi vậy, để biết chính xác Old Trafford có thể chào đón cựu ngôi sao của mình, người hâm mộ cần phải chờ đến ngày 27/9, hay chính xác hơn là 30/9 để chứng kiến liệu Ronaldo nhận án phạt bổ sung hay không.
 
Trọng tài Anh bênh vực Ronaldo sau án treo giò
Trong trận ra mắt Juventus tại Champions League, Cristiano Ronaldo dính thẻ đỏ vì lỗi bạo lực, sau khi anh cố ý nắm đầu của đối phương.
Ronaldo dính thẻ đỏ: Khi ngọn lửa khát khao thiêu rụi CR7...
Cristiano Ronaldo nhận thẻ đỏ ở chiến thắng 2-0 của Juventus trước Valencia. Tai họa này có thể đã tới từ sự khát khao tột cùng của CR7 trong bóng đá. Chỉ tiếc...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X