Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục "ghi bàn" cho M.U, thủ thành Benfica cảm thấy "đặc biệt"

Thứ Tư 01/11/2017 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, M.U tiếp tục giành chiến thắng trước Benfica, và tâm điểm lại một lần nữa là thủ môn Mile Svilar.


Thủ thành sinh năm 1999 của Benfica đã gây sự chú ý rất lớn, sau khi ôm bóng vào lưới nhà sau cú sút phạt của Marcus Rashford 2 tuần trước, tiếp tục nhận được sự tin tưởng bắt chính trận này. Trên thực tế, Mile Svilar đã rất tự tin và cản phá thành công quả 11m của Anthony Martial đầu trận. Nhưng chưa kịp nhận những lời tung hô, thủ môn trẻ tuổi người Bỉ tiếp tục trở thành tâm điểm khi anh một lần nữa phản lưới nhà, giúp M.U có được bàn mở tỷ số.
 
Sau trận, cầu thủ này bày tỏ cảm xúc của mình: “Lúc này tôi đang cảm thấy rất lẫn lộn. Rất nhiều cảm xúc sau 20 phút đầu tiên (thời điểm Svilar đẩy được phạt đền), nhưng rồi bàn phản lưới nhà đã đến. Tôi không thể làm được bất cứ điều gì vào lúc đó. Dù vậy, tôi rất thích trận đấu này. Tôi đã cố gắng để tận hưởng cảm giác trong toàn bộ trận đấu, đó là một điều rất đặc biệt ở độ tuổi của tôi.”

Svilar tiep tuc duoc cac cau thu M.U an ui sau tran
Svilar tiếp tục được các cầu thủ M.U an ủi sau trận

“Các CĐV rất tuyệt vời, bao gồm những người ủng hộ Benfica, một cảm giác rất khó tả. Nhưng thật đáng tiếc, chúng tôi đã không thể giành chiến thắng. Benfica đã thi đấu tốt, tạo ra nhiều cơ hội nhưng De Gea đã chơi rất xuất sắc. Chúng tôi đã chơi tốt và hy vọng rằng, toàn đội sẽ tiếp tục thể hiện điều này ở giải quốc nội, cũng như tại Champions League.”
 
Với kết quả này, Mile Svilar và các đồng đội đã chắc chắn không thể đi tiếp, sau 4 trận toàn thua. Họ cần phải giành trọn vẹn 6 điểm trong 2 trận còn lại, nếu muốn vớt vát tham dự Europa League. Về phía thủ môn người Bỉ, sau khi đi vào lịch sử với tư cách thủ môn trẻ nhất ra sân tại Champions League, cầu thủ này tiếp tục phá thêm 2 kỷ lục nữa. Theo đó, Mile Svilar đã cản được penalty và phản lưới nhà với tư cách thủ môn trẻ nhất tại Cup C1. Kỷ lục sau tuy không mấy tự hào, nhưng chắc chắn là một điều rất khó quên với cầu thủ này.
 
Bên cạnh đó, với cái duyên cứ gặp M.U là ghi bàn, hiện nay Svilar đã có nhiều pha lập công cho Quỷ đỏ còn hơn cả Anthony Martial, bằng Marcus Rashford (2) và chỉ kém Lukaku (3). Một số bình luận hài hước còn cho rằng thủ môn người Bỉ đã ghi nhiều bàn thắng hơn cả... Alvarto Morata, Karim Benzema và Thomas Muller tại Champions League.

M.U, PSG liên tiếp lập kỷ lục sau lượt trận thứ 4 Champions League
Hai đội bóng hùng mạnh ở châu Âu là M.U và PSG đã có những kỷ lục cho riêng mình sau lượt trận đấu thứ 4 vòng bảng Champions League 2017/18.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X