Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tiếp tỏa sáng, Son Heung-min phản ứng thế nào?

Thứ Năm 14/02/2019 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Son Heung-min nói về trận thắng Dortmund, cầu thủ người Hàn Quốc cảm thấy hạnh phúc khi liên tục ghi bàn giúp Spurs giành những chiến thắng.

Son Heung-min hạnh phúc với bàn thắng vào lưới Dortmund


Khi mà Dele Alli và Harry Kane không ra sân vì chấn thương, Son Heung-min là một trong những niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Tottenham. Ở trận đấu với Dortmund, cầu thủ sinh năm 1992 tiếp tục có một trận đấu ấn tượng. Số 7 chính là người mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút đầu tiên của hiệp 2.
 
Son Heung-min nói về trận thắng Dortmund hình ảnh

Son Heung-min nói về chiến thắng trước Dortmund


Đó là tình huống Son Heung-min băng vào đệm bóng cận thành sau quả treo bóng cực kỳ khó chịu của Jan Vertonghen. HLV Pochettino phát biểu sau trận đấu với Dortmund, ông khẳng định bàn thắng của cầu thủ 26 tuổi chính là bước ngoặt của trận đấu, bởi Dortmund phải tấn công còn Tottenham có thể phát huy lối chơi phòng ngự phản công sở trường.

Đây là trận đấu thứ 4 liên tiếp Son Heung-Min ghi bàn, anh đã có 11 bàn trong 12 trận gần nhất. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, số 7 cũng đã có 9 bàn thắng vào lưới Dortmund. Đội bóng vùng Ruhr là một trong những CLB mà cầu thủ 26 tuổi phá lưới nhiều nhất.

Son Heung-min nói về trận thắng Dortmund, cầu thủ người Hàn Quốc cảm thấy hạnh phúc khi liên tục ghi bàn giúp Spurs giành những chiến thắng.

“Tôi là một tiền đạo, nhiệm vụ của tôi là ra sân và ghi bàn mang về những chiến thắng cho đội bóng. Tôi luôn cảm thấy rất hạnh phúc mỗi khi ghi bàn. Tôi rất vui vì ghi bàn vào lưới Dortmund, song chiến thắng của đội bóng mới là điều quan trọng nhất”.

“Trong thời gian gần đây tôi duy trì phong độ tốt, tôi muốn kéo dài thành tích ghi bàn càng lâu càng tốt. Tôi đang cảm thấy rất tự tin, tôi nghĩ rằng HLV Pochettino đã phát huy tối đa khả năng của mình. Mục tiêu của tôi là ghi thêm thật nhiều bàn thắng, giúp Tottenham giành những chiến thắng”.

Thông số trận đấu Tottenham 3-0 Dortmund

Thong so tran dau Tottenham 3-0 Dortmund
Thông số trận đấu Tottenham 3-0 Dortmund

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X