Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tiếp đại thắng, sao Chelsea tự tin thách thức Barca

Chủ Nhật 18/02/2018 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Willian khẳng định tấm vé tứ kết Champions League không phải điều bất khả thi dù trước mặt là chướng ngại vật khổng lồ xứ Catalonia.

Chưa thể đảm bảo khủng hoảng đã hoàn toàn rời xa Stamford Bridge nhưng chí ít với hai trận đại thắng trong tuần này trước West Brom và Hull City ở hai đấu trường Premier League và FA Cup, Chelsea dần có những dấu hiệu khả quan phục hồi phong độ trở lại không thể kịp thời hơn, trong bối cảnh đại chiến sinh tử với Barcelona đã cận kè.

Lien tiep dai thang, sao Chelsea tu tin thach thuc Barca hinh anh
Willian tự tin Chelsea chiến thắng Barca

Đó cũng là sự tự tin thách thức gã khổng lồ xứ Catalonia của Willian, chủ nhân của cú đúp trong trận Chelsea 4-0 Hull đưa The Blues thẳng tiến vòng tứ kết FA Cup gặp Leicester City. Tiền vệ người Brazil mạnh miệng phát biểu: “Chúng tôi là Chelsea và chúng tôi chỉ biết đến chiến thắng. Vậy nên kể cả đối thủ có là Barcelona cũng không có chỗ cho tư tưởng cầu hòa.”

“Tôi hiểu đó sẽ là hai trận đấu vô cùng khó khăn nhưng trong bóng đá nói chung và Champions League nói riêng, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Quan trọng là chúng tôi có niềm tin vững mạnh rằng mình đủ sức đánh bại một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới là họ.”

Chelsea vs Barca tái ngộ nhau sau sáu năm kể từ bán kết Champions League mùa giải 2011/12 thần thánh chứng kiến màn đăng quang ngôi vô địch của CLB Tây London. Tương tự hiện tại, The Blues cũng đầy chật vật ở mặt trận quốc nội nhưng vẫn kiên cường khiến ĐKVĐ giải đấu thời bấy giờ phải gục ngã.

Thống kê trước trận Chelsea vs Barca:

Chelsea vs Barca

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X