Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia mất núi tiền đền bù cho Roberto Mancini

Chủ Nhật 27/10/2024 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia (SAFF) đã xác nhận sa thải HLV Roberto Mancini, họ sẽ phải đền bù cho ông thầy người Italia số tiền khá lớn.

Vào Hè năm ngoái, Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia (SAFF) đã bổ nhiệm HLV Roberto Mancini dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này. Ông ký hợp đồng 4 năm trị giá 77 triệu bảng, mức lương này biến ông trở thành HLV được trả lương cao nhất thế giới.

Tuy nhiên, cựu HLV Man City và ĐT Italia đã không thể giúp đội bóng của châu Á có được những thành tích tốt. Trong suốt 14 tháng nắm quyền, HLV người Ý chỉ giành được 7 chiến thắng trong 18 trận, chịu 6 thất bại và 5 trận hòa.

HLV Roberto Mancini
HLV Roberto Mancini bị LĐBĐ Saudi Arabia sa thải.

Với thành tích không mấy ấn tượng, ông đã bị sa thải chỉ sau hơn 1 năm nắm quyền. Người hâm mộ Ả Rập Xê Út ngày càng thất vọng khi đội nhà chỉ đứng thứ ba bảng C ở vòng loại thứ ba World Cup 2026 khu vực châu Á, việc sa thải Mancini là điều tất yếu.

Được biết, để chia tay HLV Roberto Mancini trước thời hạn, phía SAFF phải chi ra số tiền lên đến 20 triệu euro nhằm bồi thường hợp đồng. Trước mắt, tuyển Saudi Arabia còn 2 trận đấu nữa ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á trong dịp FIFA Days tháng 11, đó là những chuyến làm khách đến sân của Australia và Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X