Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Liếm” bay nắp chai, Ramos đưa “trò mèo” của Ibra và Pogba vào dĩ vãng

Thứ Ba 09/07/2019 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phá đảo thế giới ảo, trung vệ của Real Madrid đã thực hiện thử thách Bottle Cap Challenge theo cách chẳng giống ai và gây thích thú bất ngờ cho cư dân mạng.

Mạng xã hội toàn cầu đang chao đảo với thử thách đá bay nắp chai (Bottle Cap Challenge), đặc biệt được nhiều người nổi tiếng ở các lĩnh vực giải trí và thể thao hưởng ứng nhiệt liệt kể từ sau khi hai ngôi sao điện ảnh hành động võ thuật Jason Statham và Chân Tử Đan (thậm chí bịt mắt) thực hiện hoàn hảo.

 

Giới cầu thủ cũng không thể không “bắt trend”. Trong phòng thay đồ CLB Los Angeles Galaxy, Zlatan Ibrahimovic tiên phong với một cú đá đẹp mắt đúng chất của một cao thủ Taekwondo. Tự tin thách thức Paul Pogba sau đó, tiền đạo người Thụy Điển đã bị đàn em đồng đội cũ ở MU “dìm hàng” khi chơi hẳn hai chai hai nắp và cũng thành công mỹ mãn.


Tuy nhiên, vung chân đá bay nắp chai như trào lưu xem ra thường quá rồi và cư dân mạng dần dà hướng tới những video sáng tạo và giải trí hơn hẳn. Họ đã không phải thất vọng với Sergio Ramos, khi trung vệ Tây Ban Nha khiến tất cả phải bất ngờ với màn thực hiện thử thách Bottle Cap Challenge có một không hai của riêng mình.

Sergio Ramos thực hiện thử thách Bottle Cap Challenge hình ảnh
Sergio Ramos thực hiện thử thách Bottle Cap Challenge

Cũng với động tác xoay người vung chân như mọi người nhưng khoan hãy chờ, đó chỉ là tưởng thế thôi! Hóa ra, đội trưởng Real Madrid kết thúc thử thách bằng… lưỡi. Đúng vậy, không phải đá bay nắp chai nữa mà là… liếm bay nắp chai! Chiêu trò của Sergio Ramos có thể không đòi hỏi kỹ thuật cao siêu như Ibra hay Pogba nhưng rõ ràng đã ăn đứt về độ giải trí và phá đảo thế giới ảo.

Thách thức đá bay nắp chai, Ibra bị Pogba “phản dame” cực mạnh
Thử thách đá bay nắp chai (Bottle Cap Challenge) đang gây sốt toàn cầu. Gửi lời thách thức đàn em đồng đội cũ ở MU nhưng ngôi sao người Thụy Điển đã dính một...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X