Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lichtsteiner khen ngợi các đồng đội sau trận thắng BATE

Thứ Sáu 22/02/2019 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lichtsteiner nói về trận Arsenal vs BATE, cầu thủ người Thụy Sỹ đánh giá cao tinh thần thi đấu cùng sự tập trung của các đồng đội.

Arsenal vào vòng 1/8 Europa League


Sau trận thua 0-1 ở lượt đi vòng 1/16 Europa League, Arsenal buộc phải đánh bại BATE tại Emirates mới có hy vọng giành vé đi tiếp ở đấu trường này. HLV Unai Emery nói về trận đấu với BATE, ông khẳng định đây là một trong những trận đấu quan trọng nhất của Arsenal ở mùa giải này.
Lichtsteiner nói về trận Arsenal vs BATE hình ảnh

Arsenal đánh bại BATE 3-0 trên sân nhà


Ông thầy người TBN muốn Pháo thủ bằng mọi cách phải thắng. Arsenal đã ra sân với đội hình mạnh nhất, họ nhanh chóng áp đảo hoàn toàn. Ngay phút thứ 4, đội chủ nhà vượt lên sau tình huống phản lưới nhà của Zakhar Volkov. Bàn thắng sớm giúp các học trò của HLV Unai Emery thi đấu thanh thoát và hiệu quả.

Trong thời gian còn lại của trận đấu Arsenal còn có thêm 2 bàn nữa do công của Mustafi và Sokratis. Với chiến thắng 3-0 trên sân nhà, đội bóng thành London đã chính thức đi tiếp với tổng tỷ số 3-1 sau 2 lượt trận. Thầy trò Emery chính thức điền tiên mình vào vòng 1/8.


Lichtsteiner khen ngợi các đồng đội


Lichtsteiner nói về trận Arsenal vs BATE, cầu thủ người Thụy Sỹ đánh giá cao tinh thần thi đấu cùng sự tập trung của các đồng đội.
Lichtsteiner noi ve tran thang BATE

Lichtsteiner nói về trận thắng BATE


“Nếu chúng tôi để thủng lưới thì chúng tôi sẽ cần phải ghi ba bàn, vì vậy ngay cả khi dẫn trước 2-0, đội bóng vẫn cần phải duy trì sự tập trung. Hôm nay, Arsenal đã chơi một trận đấu rất tốt, chúng tôi tuân thủ chặt chẽ yêu cầu về mặt chiến thuật, chiếc vé đi tiếp là hoàn toàn xứng đáng”.

“Arsenal vẫn còn rất nhiều mục tiêu ở phía trước, chúng tôi cần tiếp tục cố gắng ở giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Chắc chắn mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là giành vé dự Champions League mùa tới, chúng tôi có 2 cơ hội để hoàn thành mục tiêu của mình. Đội bóng sẽ làm hết sức để hoàn thành mục tiêu đó”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X