Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Lí do Pique không chúc mừng Messi vô địch World Cup

Thứ Tư 15/02/2023 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù từng làm đồng đội với Messi trong thời gian dài nhưng Pique không chúc mừng tiền đạo người Argentina sau khi giành chức vô địch World Cup 2022.

Pique không chúc mừng Messi vô địch World Cup

Tháng 11/2022, hậu vệ Pique chính thức nói lời chia tay sân cỏ ngay giữa mùa giải. Cầu thủ sinh năm 1987 đã đạt được gần như tất cả những danh hiệu cao quý nhất của đời cầu thủ trong màu áo Barcelona. 

Một trong số những đồng đội gắn bó với Pique xuyên suốt sự nghiệp chính là Messi. Cả hai cùng nhau mang về cho Barca vô số danh hiệu. Năm 2021, Messi rời Barcelona gia nhập PSG nhưng báo chí châu Âu cho hay cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Tuy vậy, sau khi Messi cùng Argentina vô địch World Cup 2022, Pique lại...không chúc mừng. Cựu sao Barca đã tiết lộ lí do với AS: "Thực ra tôi không chúc mừng Messi sau khi lên ngôi ở World Cup. Tôi trải qua những tháng khó khăn gần đây và không muốn dính dáng gì đến bóng đá nữa.

Tôi không đến theo dõi các sự kiện thể thao. Tôi cũng không xem bất kỳ trận đấu nào tại World Cup 2022, trừ trận chung kết. Tuy nhiên, tôi cũng không xem hết trận đấu đó."

Lí do Pique không chúc mừng Messi vô địch World Cup 1
Pique không còn để tâm vào bóng đá sau khi giải nghệ

Pique cũng có những lời nhận xét về người đồng đội cũ trong cuộc ganh đua với Ronaldo: "Tính ở vị trí tiền đạo, tôi muốn nói rằng Messi là cầu thủ hay nhất thế giới, thậm chí là trong cả lịch sử bóng đá. Chức vô địch World Cup là giấc mơ của Leo.

Cuộc đối đầu giữa Ronaldo và Messi trong thập kỷ qua rất hấp dẫn, họ đều thể hiện tốt trên sân cỏ. Chắc chắn là tôi thích Messi hơn. Ở tuổi 35, anh ấy cho thấy bản thân vẫn đủ sức chơi bóng đỉnh cao. Messi chứng tỏ mình là cầu thủ hay nhất thế giới ở World Cup vừa rồi."

Sau khi giải nghệ, Pique gần như tách biệt hoàn toàn khỏi thế giới bóng đá nói riêng và thể thao nói chung. Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha chỉ thỉnh thoảng chia sẻ về một số vấn đề liên quan tới thể thao thông qua tài khoản Twitch của mình và không có ý định sẽ tham gia bóng đá trong thời gian ngắn trước mắt.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X