Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Lí do Kylian Mbappe chưa tiết lộ bến đỗ mới hè này

Chủ Nhật 26/05/2024 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe cho biết mình chưa tiết lộ đội bóng mới là bởi mùa giải năm nay của PSG chưa kết thúc và tiền đạo này sẽ công bố quyết định ở thời điểm phù hợp.

Vì sao Kylian Mbappe chưa công bố tương lai

Trận chung kết cúp QG Pháp với Lyon mới đây là trận đấu cuối cùng của Mbappe trong màu áo PSG. Đội bóng thành Paris kết thúc mùa giải với cú đúp quốc nội và Kylian Mbappe được đồng đội tổ chức một màn chia tay đầy cảm xúc.

Hành trình 7 năm gắn bó với PSG của Mbappe khép lại và người hâm mộ tin rằng bến đỗ tiếp theo của cầu thủ sinh năm 1998 là Real Madrid. Tuy vậy, cá nhân Mbappe chưa một lần lên tiếng về tương lai suốt thời gian qua.

Lí do Kylian Mbappe chưa tiết lộ bến đỗ mới hè này 1
Kylian Mbappe chia tay PSG bằng cú đúp danh hiệu

Mbappe mới đây đã tiết lộ lí do mình giữ kín dự định bản thân: "Tôi muốn hành trình của mình cùng PSG có thể kết thúc theo cách tốt nhất. Tôi muốn có một lời chia tay trọn vẹn với đội bóng - ở đây là một danh hiệu.

Tôi nghĩ rằng luôn có thời điểm phù hợp để làm mọi chuyện. Việc công bố đội bóng mới của tôi cũng vậy, tôi sẽ tiết lộ bến đỗ tương lai của mình vào thời điểm hợp lý. Cũng chỉ còn khoảng vài ngày nữa thôi, sẽ không có vấn đề gì cả.

Bất kể có xảy ra chuyện gì, tôi cũng muốn khép lại hành trình cùng PSG một cách trọn vẹn, bất kể có xảy ra chuyện gì. Tôi chưa muốn nói gì về tương lai của mình thời gian qua là bởi mùa giải của PSG chưa kết thúc.

Khoác áo PSG là một trải nghiệm độc nhất, với những cảm xúc mãnh liệt và đáng trải nghiệm với bất cứ cầu thủ nào. Tất cả những gì tôi trải qua ở đây, tôi sẽ không thể lấy lại ở bất cứ nơi nào khác.

Nhưng ngược trở lại, tôi sẽ có cho mình trải nghiệm mới cùng đội bóng mới. Chắc chắn đó sẽ là những cảm xúc đầy phép màu."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X