Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski vượt Messi và Benzema giành QBV 2021

Thứ Năm 28/10/2021 04:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, NHM đang bàn luận rất nhiều về một hình ảnh cho thấy Robert Lewandowski sẽ giành danh hiệu QBV 2021, trong khi đó Lionel Messi ở vị trí thứ hai và Karim Benzema ở vị trí thứ ba.

Lewandowski giành QBV 2021?


Cách đây không lâu, tạp chí France Football đã công bố 30 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021. Trong số các ứng viên, Mo Salah (Liverpool – Ai Cập), Jorginho (Chelsea - Italia), Robert Lewandowski (Bayern Munich – Ba Lan), Karim Benzema (Real Madrid - Pháp) và Lionel Messi (PSG – Argentina) là những người có khả năng chiến thắng cao nhất.

Người chiến thắng sẽ được công bố vào ngày 29/11, song ngay bây giờ trên mạng xã hội đang bàn luận rất nhiều về một hình ảnh được cho là kết quả của cuộc đua tới danh hiệu QBV 2021. Theo đó, một tờ báo đã hé lộ kết quả cuộc bình chọn với Robert Lewandowski là người giành chiến thắng. 
 
Một tờ báo tiết lộ Lewandowski giành QBV 2021

Một tờ báo tiết lộ Lewandowski giành QBV 2021


Theo đó, chân sút của Bayern Munich đã giành được 627 điểm. Cầu thủ 33 tuổi đã ghi được 17 bàn thắng trong 13 trận đấu ở mùa giải năm nay. Lewandowski chỉ cần 52 phút để ghi 1 bàn ở Champions League và 73 phút để có một bàn ở Bundesliga.

Lionel Messi – cầu thủ có 6 Quả bóng Vàng về đích ở vị trí thứ 2, cầu thủ người Argentina đã ghi 3 bàn trong 7 trận cho PSG kể từ khi chuyển đến theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021, anh vẫn chưa có bàn nào ở Ligue 1. Mùa trước, Messi có 38 bàn thắng và 14 kiến tạo sau 47 trận cho Barca.

Karim Benzema đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách Quả bóng vàng 2021. Cầu thủ người Pháp đã khởi đầu mùa giải năm nay cực kỳ ấn tượng, anh ghi 11 bàn và cung cấp 8 pha kiến tạo chỉ sau 12 trận. Cũng theo tờ báo trên thì Mohammed Salah ở vị trí thứ 4, xếp sau là Jorginho, Kylian Mbappe và N'Golo Kante.

Erling Haaland ở vị trí thứ 8, Cristiano Ronaldo ở vị trí thứ 9. CR7 chỉ nhận được 78 điểm, ít hơn 549 điểm so với người chiến thắng Lewandowski. Kevin De Bruyne xếp cuối cùng trong Top 10. 
Michael Owen: Quả bóng vàng khiến cả thế giới tiếc nuốiMichael Owen: Quả bóng vàng khiến cả thế giới tiếc nuối
Từ những bước chạy thoăn thoắt trên từng thảm cỏ xanh tại Anfield, anh bước lên thảm đỏ tại Paris trong đêm trao giải Quả bóng vàng châu Âu trước những ánh mắt...
Bất ngờ bị loại khỏi đề cử Quả bóng vàng, Mendy nói gì?Bất ngờ bị loại khỏi đề cử Quả bóng vàng, Mendy nói gì?
Thủ môn của Chelsea, Edouard Mendy nói rằng anh không quá lo lắng về việc mình bị loại khỏi danh sách đề cử Quả bóng vàng năm 2021.
Sir Alex khẳng định Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng Vàng năm naySir Alex khẳng định Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng Vàng năm nay
Sir Alex Ferguson tin rằng Cristiano Ronaldo xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng ở mùa giải này vì đã phá hàng loạt kỷ lục.
Zidane ủng hộ trò cũ giành Bóng vàngZidane ủng hộ trò cũ giành Bóng vàng
Danh sách 30 cái tên được đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021 đã lộ diện, và giờ là thời điểm cuối cùng trước khi công bố người chiến thắng.
Benzema tiết lộ giấc mơ giành Quả bóng VàngBenzema tiết lộ giấc mơ giành Quả bóng Vàng
Benzema hy vọng có thể nối gót những thần tượng của mình là Ronaldo và Zinedine Zidane bằng cách giành Quả bóng Vàng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X