Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski vừa dọa Real vừa... run

Thứ Ba 08/04/2014 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút Dortmund hứa sẽ nỗ lực hết sức để có thể tái lập lập cú poker (4 bàn) vào lưới Real như mùa giải trước dù rằng điều ấy thật điên rồ!

HLV Ancelotti đánh giá cao sự trở lại của Lewandowski, sẽ làm gia tăng sức mạnh Borussia Dortmund so với lượt đi. Nhưng Real mới là đội đang nắm ưu thế lớn trong tay sau thắng lợi 3-0 tại Bernabeu. Khả năng Dortmund tàn sát Real như năm ngoái là khó xảy ra.

Chân sút Ba Lan biết rõ điều gì đang chờ Dortmund ở phía trước
Chân sút Ba Lan biết rõ điều gì đang chờ Dortmund ở phía trước

Phát biểu trước cuộc tái đấu, tiền đạo Lewandowski thừa nhận, đêm nay, anh cùng đồng đội sẽ có trận đấu vô cùng khó khăn bởi thời thế hiện tại khác hẳn so với mùa trước. Tuy hứa sẽ làm hết sức mình để tái lập chiến tích khó tin (4 bàn) vào lưới Kền kền nhưng chân sút Ba Lan không quá áo tưởng.

“Năm ngoái với hiện tại là khác nhau. Nếu mọi người nghĩ tôi có thể lập lại chiến tích 4 bàn thì quả là khá điên rồ. Nhưng dù sao chúng tôi vẫn cơ hội tối thiểu: được chơi trên sân nhà và chúng tôi rất nguy hiểm trong lãnh địa của mình. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể trong thời gian từ 90-95 phút trên sân”, Lewandowski cho hay.

Anh đánh giá: “Madrid đang đạt phong độ cao trong khi chúng tôi không mạnh mẽ bằng mùa trước. Hàng loạt cầu thủ dính phải chấn thương (Subotic, Schmelzer, Blaszczykowski, Gundogan và Bender). Nhưng chúng tôi vẫn còn những cầu thủ tốt khác và chúng tôi vẫn có hi vọng”.

Tiền đạo này chia sẻ thêm: “Tôi rất buồn khi không thể sát cánh cùng đồng đội ở trận lượt đi- do bị treo giò.. Tôi đã ngồi nhà theo dõi trận đấu qua TV và cảm thấy còn căng thẳng hơn khi ở trên sân. Điều đó với tôi thật là khó khăn. Hi vọng tôi sẽ không bao giờ phải lỡ 1 trận đấu nào như thế nữa”.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X