Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Robert Lewandowski nói gì trước trận đấu với Chelsea?

Thứ Tư 05/08/2020 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Bayern Munich chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Chelsea, song tiền đạo Robert Lewandowski vẫn tỏ ra thận trọng.

Robert Lewandowski tôn trọng Chelsea


Rạng sáng ngày 9/8 tới đây Bayern Munich sẽ có trận tiếp Chelsea trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Ở trận lượt đi "Hùm xám" đã đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0 ngay tại Stamford Bridge, họ coi như đặt một chân vào vòng tứ kết.
 
Tiền đạo Robert Lewandowski nói gì trước trận đấu với Chelsea hình ảnh

Lewandowski tôn trọng Chelsea


Bayern Munich đang chiếm những lợi thế rất lớn khi Chelsea tổn thất nghiêm trọng về mặt đội hình, theo đó Pulisic và cả đội trưởng Cesar Azpilicueta đều đang dính chấn thương, khả năng ra sân trên đất Đức là không cao.
Mặc dù Bayern Munich chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về, song tiền đạo Robert Lewandowski vẫn tỏ ra thận trọng. Anh nói:

"Chelsea đã chơi rất tốt kể từ khi bóng đá trở lại. Họ vào Top 4 Ngoại hạng Anh và cũng có mặt ở trận chung kết FA Cup. Chúng tôi dành sự tôn trọng lớn cho Chelsea. Họ có một đội hình với nhiều cầu thủ tốt, và được dẫn dắt bởi một HLV có khát khao chiến thắng rất lớn".

"Bayern Munich đang tập trung hoàn toàn vào trận đấu với Chelsea, chúng tôi muốn lặp lại kết quả ở trận lượt đi. Để làm được điều đó, chúng tôi cần có 20 phút đầu tiên thật tốt. Chúng tôi đang có được sự tươi mới sau quãng thời gian được nghỉ ngơi."

Thomas Muller đã cũng tỏ ra tự tin: "Chúng tôi đã đánh bại họ ngay trên đất Anh, Bayern Munich tự tin vào một chiến thắng ở trận lượt về. Chúng tôi tôn trọng họ, nhưng Bayern có những lý do để tin tưởng vào một kết quả tốt".

Mùa giải năm nay Robert Lewandowski đang duy trì phong độ cao, ngôi sao sinh năm 1988 ghi tới 34 bàn thắng ở Bundesliga.

Chelsea chính thức một mình một ngựa trong thương vụ Kai Havertz
Chelsea đã bớt đi được một đối thủ đáng gờm trong cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ Kai Havertz sau khi Bayern Munich chính thức rút lui.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 3/8 | Mbappe kịp bình phục chấn thương | Chelsea khủng hoảng trước trận gặp Bayern
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 03/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Chelsea tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước thềm tái đấu Bayern
Sau trận thua Arsenal 2-1 ở chung kết FA Cup, Chelsea đón nhận tin dữ từ 3 cầu thủ.
Bayern muốn “Beckenbauer mới” gắn bó cả sự nghiệp
Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge lạc quan về việc trụ cột David Alaba sẽ gia hạn hợp đồng với Bayern Munich.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X