Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski tiết lộ được Ronaldo và Ramos mời đến Real Madrid

Thứ Ba 19/03/2019 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Ba Lan đã có thể khoác áo đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha nhưng rồi vẫn quyết định ở lại gắn bó với Bayern Munich cho đến bây giờ.

Hiện tại thì có lẽ không còn nữa rồi, nhưng Robert Lewandowski thực sự đã từng là mục tiêu theo đuổi lâu năm của Real Madrid, thậm chí từ thời anh còn khoác áo Dortmund và lập poker cháy lưới chính Los Blancos ở bán kết Champions League năm 2013.

Tiền đạo Lewandowski của Bayern Munich tiết lộ về Real Madrid hình ảnh
Tiền đạo Lewandowski của Bayern Munich

Và rồi như tiết lộ mới đây của chính Lewandowski, anh còn được chính những ngôi sao lớn nhất của Real Madrid đích thân chào mời cập bến Bernabeu, đơn cử Cristiano Ronaldo và Sergio Ramos. Tiền đạo người Ba Lan phát biểu:

“Đúng vậy, đó là sự thật. Tuy nhiên, tôi nghĩ họ cũng có thể chỉ đang xã giao và dù sao cũng chẳng quan trọng đối với mình. Rất nhiều đội bóng muốn có được sự phục vụ của tôi, nhưng tôi đã luôn quyết định ở lại gắn bó với Bayern Munich và thậm chí sẵn sàng giải nghệ nơi đây.”

“Đơn giản là tôi hạnh phúc khi được chơi cho một trong những đội bóng vĩ đại nhất Châu Âu và cả trên thế giới nữa. Chuyện tương lai của tôi chẳng có gì đáng để bàn luận hết, hãy để tôi tập trung cống hiến cho CLB này và các CĐV đã luôn hết lòng ủng hộ mình.”

– Hợp đồng hiện tại của Lewandowski với Bayern Munich còn hạn đến mùa hè 2021.

Lewandowski sắp đối đầu Ronaldo ở Serie A
Inter Milan muốn mua Robert Lewandowski, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 80 triệu euro cho thương vụ này, đó là thông tin được Onet đăng tải.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X