Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski nói gì trước khả năng bị Harry Kane phá kỷ lục?

Thứ Sáu 15/03/2024 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane có cơ hội phá kỷ lục ghi bàn của Lewandowski và tiền đạo người Ba Lan đã lên tiếng nói lên quan điểm của bản thân.

Lewandowski chia sẻ về Harry Kane

Mùa giải năm nay chứng kiến phong độ ấn tượng của Harry Kane. Trong màu áo Bayern Munich, Kane liên tục ghi bàn và giờ cầu thủ người Anh đã có 30 bàn tại Bundesliga sau 25 trận. Harry Kane còn 9 trận đấu để xô đổ kỷ lục ghi 41 bàn trong một mùa của Lewandowski.

Khi được hỏi về phong độ của Harry Kane, Robert Lewandowski cho biết: "Tôi không biết nữa, chưa thể biết liệu Kane có phá được kỷ lục của tôi không. Việc tôi muốn hay không cũng không quyết định tới số bàn thắng của Kane mùa này.

Lewandowski nói gì trước khả năng bị Harry Kane phá kỷ lục 1
Harry Kane đang có phong độ cao mùa này

Từ kinh nghiệm của mình, tôi biết rằng Kane sẽ không dễ dàng phá được kỷ lục. Nhưng cậu ấy còn tới 9 trận nữa, chưa kể, trận gần nhất, Bayern ghi tới 7 bàn và đây là lợi thế lớn cho bất cứ tiền đạo nào.

Phong độ ghi bàn của Kane thật sự xuất sắc. Giờ hãy cùng chờ xem liệu Kane sẽ làm được những gì. Chỉ cần Harry Kane mạnh khỏe, cậu ấy còn cơ hội phá kỷ lục. Giờ chúng ta sẽ phải chờ xem điều gì sẽ tới.

Những gì tôi sắp nói đây có thể khác với phần lớn mọi người. Tôi nhớ lại mình đã ghi tới 41 bàn sau 29 trận và đó là điều tôi muốn nhắc tới lúc này. Tôi muốn nhắc tới số trận mình cần để lập kỷ lục, hơn là bàn luận về khả năng phá kỷ lục của Harry Kane."

Cơ hội để Kane xô đổ kỷ lục của Lewandowski là rất rộng mở. Tuy vậy, cơ hội để tiền đạo này vô địch Bundesliga đang ngày một nhỏ dần khi mà cách biệt giữa Bayern Munich và ngôi đầu của Bayer Leverkusen đang là 10 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X