Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski nói gì sau khi ĐT Ba Lan từ chối đá play-off World Cup với Nga

Chủ Nhật 27/02/2022 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lewandowski lần đầu lên tiếng sau khi ĐT Ba Lan từ chối thi đấu trận play-off World Cup với ĐT Nga.

Lewandowski ủng hộ việc ĐT Ba Lan từ chối gặp ĐT Nga

Xung đột giữa Nga - Ukraina leo thang những ngày qua đã tác động không nhỏ tới thể thao châu Âu. Không chỉ những nhà tài trợ của Nga mất hợp đồng tại Anh, Đức mà ngay cả Chủ tịch Abramovich của Chelsea cũng tạm thời giao quyền quản lý CLB cho quỹ từ thiện Chelsea Foundation.

Những đội tuyển quốc gia ở châu Âu cũng đã có những động thái đầu tiên để phản đối những xung đột giữa hai quốc gia Nga và Ukraina. Mới đây, ĐT Ba Lan đã từ chối tham dự trận play-off World Cup 2022 với ĐT Nga diễn ra vào ngày 24/3.

Ngôi sao số 1 của bóng đá Ba Lan, Robert Lewandowski cũng đồng tình với quyết định của LĐBĐ Ba Lan. Chia sẻ trên Twitter cá nhân, tiền đạo đang khoác áo Bayern Munich cho rằng không thể làm ngơ trước những hành động đã diễn ra.

Lewandowski
Lewandowski đồng ý với quyết định của LĐBĐ Ba Lan

"Quyết định đó (quyết định từ chối đá play-off) là quyết định hoàn toàn đúng đắn (của LĐBĐ Ba Lan). Tôi không thể tưởng tượng ra việc mình sẽ đối đầu ĐT Nga trong khi xung đột vũ trang tại Ukraina vẫn đang diễn ra.

Tôi muốn làm rõ rằng cầu thủ Nga, những CĐV bóng đá nước này không hề có lỗi gì cả. Họ cũng không phải chịu trách nhiệm vì chuyện này. Nhưng chúng tôi cũng không thể làm như là không có chuyện gì xảy ra và tiếp tục thi đấu."

Theo kế hoạch, đội thắng trong trận đấu giữa Nga vs Ba Lan sẽ đối đầu đội thắng trong cặp đấu giữa Thụy Điển vs Czech. Theo chia sẻ từ LĐBĐ Ba Lan, lãnh đạo đội bóng này đang liên hệ với FIFA cùng các bên liên quan để đưa ra quyết định cuối cùng.

ĐT Ba Lan từ chối thi đấu với Nga ở vòng play-off World Cup 2022ĐT Ba Lan từ chối thi đấu với Nga ở vòng play-off World Cup 2022
Đội tuyển Ba Lan sẽ không đối đầu với Nga ở vòng play-off World Cup sắp tới vì chiến dịch quân sự nhắm đến Ukraine gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X