Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski nói gì sau khi bị Messi từ chối bỏ phiếu ở FIFA The Best?

Thứ Tư 19/01/2022 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Lewandowski đã lên tiếng sau khi bị Lionel Messi từ chối bình chọn ở giải thưởng FIFA The Best.

Lewandowski nói gì sau khi bị Messi từ chối bỏ phiếu ở FIFA The Best?

Lewandowski đã giành giải thưởng Cầu thủ nam hay nhất năm của FIFA lần thứ 2 liên tiếp. Lionel Messi cán đích ở vị trí thứ 2 và Mohamed Salah hoàn tất top 3.

Dù vậy, Lewandowski không nhận được lá phiếu của Lionel Messi. Đội trưởng của ĐT Argentina bầu cho Neymar, Kylian Mbappe và Karim Benzema, những lựa chọn có phần thiên vị với đồng đội ở PSG và loại bỏ hoàn toàn những đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Sự kiện này đến sau khi Messi giành Quả bóng Vàng trước mũi Lewandowski và phát biểu rằng tiền đạo người Ba Lan xứng đáng được trao Quả bóng Vàng vào năm 2020.

Lewandowski Messi

Lewandowski nói gì sau khi bị Messi từ chối bỏ phiếu ở FIFA The Best?


Lewandowski thừa nhận anh khá bất ngờ khi không lọt vào top 3 của Messi sau những lời khen ngợi ở buổi lễ trao giải Quả bóng Vàng. Dù vậy, tiền đạo của Bayern hy vọng quyết định của Messi không đến từ những mâu thuẫn cá nhân.

Khi được hỏi về sự đối lập giữa hành động của Messi sau những lời nói ở buổi lễ trao giải Quả bóng Vàng, Lewandowski chia sẻ trong buổi họp báo: “Đó là những lời đẹp đẽ từ Messi. Về lựa chọn của anh ấy thì các bạn phải đặt câu hỏi cho anh ấy. Tôi không làm gì sai để anh ấy giận dữ về tôi – ngoại trừ những yếu tố chuyên môn.

Tôi hy vọng mọi thứ giữa chúng tôi vẫn ổn. Đó là lựa chọn của anh ấy. Tôi phải tôn trọng điều đó. Tôi không cần phải nói điều gì tiêu cực hay giận dữ gì cả”.


Lewandowski cũng lên tiếng cho rằng giải thưởng FIFA The Best uy tín hơn Quả bóng Vàng vì nó được bỏ phiếu bởi các cầu thủ và HLV. Trong khi đó, Quả bóng Vàng được bình chọn bởi các phóng viên trên khắp thế giới.

“Câu hỏi lớn nhất là vàng và bạc có giá trị ra sao trên thị trường. Có thể ở thời điểm hiện tại thì vàng không an toàn bằng bạc hay tiền ảo. Mọi giải thưởng đều có luật lệ của nó. Với tôi, việc các HLV và cầu thủ bỏ phiếu vẫn là quan trọng nhất.

Họ biết cảm giác thi đấu ở môi trường đẳng cấp hàng đầu là thế nào. Với tôi, nó giá trị hơn so với giải thưởng không có sự bình chọn của cầu thủ và HLV. Danh hiệu với đội bóng vẫn là quan trọng nhất. Tôi vẫn chủ yếu tập trung vào những danh hiệu đó”.


Ronaldo chỉ ra yếu tố quan trọng nhất giành danh hiệuRonaldo chỉ ra yếu tố quan trọng nhất giành danh hiệu
Trong lễ trao giải FIFA The Best mới đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã nhận giải Special Award với thành tích trong màu áo ĐT quốc gia. Anh đã có những chia...
Lewandowski lên tiếng sau khi giành danh hiệu The BestLewandowski lên tiếng sau khi giành danh hiệu The Best
Tiền đạo Robert Lewandowski không giấu nổi niềm hạnh phúc sau khi lần thứ hai liên tiếp vinh dự giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA.
Ronaldo lên tiếng sau khi nhận giải thưởng đặc biệt của FIFARonaldo lên tiếng sau khi nhận giải thưởng đặc biệt của FIFA
Dù không lọt vào tốp 3 đề cử giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới - FIFA The Best của FIFA song lão tướng C.Ronaldo vẫn được an ủi phần nào với giải...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X