Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski nhận Quả bóng vàng đồ chơi

Thứ Sáu 13/11/2020 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù danh hiệu Quả bóng vàng 2020 đã bị huỷ bỏ vì ảnh hưởng của Covid, nhưng tiền đạo Robert Lewandowski vẫn có một bóng vàng cho riêng mình.
 

Lewandowski nhận Quả bóng vàng đồ chơi

 

Góp công lớn giúp Bayern càn quét danh hiệu trong năm 2020, tiền đạo Robert Lewandowski là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng năm nay. Tuy nhiên, giải thưởng này đã bị huỷ bỏ vì dịch Covid – lần đầu tiên kể từ năm 1956, gây ra sự tiếc nuối rất lớn cho chân sút người Ba Lan.
 
Trên mọi mặt trận, anh đã góp tới 55 bàn thắng trong 47 trận, đạt tỷ lệ hơn 1 bàn/trận, giúp Hùm xám giành mọi danh hiệu có thể và cũng trở thành vua phá lưới ở cả Bundesliga, Champions League lẫn cúp Quốc gia Đức.

Robert Lewandowski van co mot bong vang cho rieng minh

Robert Lewandowski vẫn có một bóng vàng cho riêng mình


Bởi vậy, rất nhiều tạp chí, chuyên gia đã lên tiếng đòi công bằng cho tiền đạo này. Mới đây, anh đã nhận được từ rapper đồng hương Quebonafide một món quà vô cùng ý nghĩa – đó là Quả bóng vàng được tạo nên từ mô hình lego.

Lewandowski đã đăng tải bức ảnh này lên mạng xã hội cùng dòng mô tả: “Cảm ơn anh bạn vì đã tạo ra món quà tuyệt vời này cho tôi”.
 
Trong một thông tin liên quan, mới đây tiền đạo sinh năm 1988 đã được Goal vinh danh là cầu thủ nam hay nhất thế giới năm 2020. Robert Lewandowski đã vượt mặt những Kevin De Bruyne, Lionel Messi, Neymar và Cristiano Ronaldo (theo thứ tự 2, 3, 4 và 5) để dẫn đầu danh sách này.
 
Lewandowski đoạt giải cầu thủ ấn tượng nhất năm
Vượt qua hàng loạt ứng viên nặng kí, Lewandowski dẫn đầu trong cuộc bình chọn cầu thủ nam ấn tượng nhất năm 2020 do Goal bình chọn
Robert Lewandowski và cô vợ Anna: Nhà nào mà chả có nóc!
Robert Lewandowski đã vươn mình lên đỉnh cao của thế giới bóng đá vào năm 2020 sau một mùa giải săn bàn bùng nổ nhất trong sự nghiệp của anh. Nhưng cuộc hành...
Bayern Munich trả giá đắt sau trận thắng ở “Siêu kinh điển”
Trụ cột của Bayern Munich, Joshua Kimmich sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 1 tháng sau khi phẫu thuật đầu gối.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X