Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski: "Mbappe và Haaland không thể thống trị như Messi và Ronaldo"

Chủ Nhật 13/02/2022 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Robert Lewandowski tin rằng Mbappe và Haaland không thể thống trị bóng đá thế giới như cách mà Messi và Ronaldo đã làm.

Lewandowski nói về cặp kỳ phùng địch thủ Mbappe - Haaland

Messi và Ronaldo đã thống trị bóng đá thế giới trong hơn một thập kỷ. Họ thống trị giải thưởng Quả bóng Vàng từ năm 2008 và giành được tổng cộng 12 danh hiệu này.

Mbappe và Haaland được xem là cặp kỳ phùng địch thủ mới của bóng đá thế giới sau Ronaldo và Messi. Nhưng Lewandowski cho rằng những cầu thủ này không thể tái hiện sự thống trị như 2 người đàn anh huyền thoại.

Mbappe và Haaland không thể thống trị như Messi và Ronaldo hình ảnh

Lewandowski: Mbappe và Haaland không thể thống trị như Messi và Ronaldo


“Họ có năng lực, nhưng ai biết được trong 2 hay 3 năm tới có những tiền đạo trẻ khác vươn mình hay không? Tôi không thể tưởng tượng được rằng họ sẽ thống trị bóng đá thế giới như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã làm trong 12 năm qua.

2 cầu thủ này đã tạo nên lịch sử khi giành được mọi danh hiệu có thể. Trong 10 năm tới, tôi nghĩ sẽ có vài cầu thủ cạnh tranh cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.


Mbappe đã đạt phong độ tốt ở giải VĐQG Pháp mùa này. Anh đã ghi 21 bàn trong 31 trận trên mọi đấu trường, giúp PSG tạo khoảng cách 16 điểm so với nhóm bám đuổi và chuẩn bị đối đầu Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League.

Trong khi đó, Erling Haaland cũng đạt phong độ không thể ngăn cản ở Đức. Anh ghi 23 bàn trong 20 trận cho Dortmund mùa này. Kể từ khi khoác áo Dortmund, Haaland cũng đạt phong độ cao với 80 bàn thắng trong 79 trận đấu.

Cả 2 cầu thủ này đều đang được các đội bóng hàng đầu châu Âu săn đón. Real Madrid và Barcelona là những bến đỗ tiềm năng cho bộ đôi này ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X