Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski khiến sao Bayern sợ "khiếp vía"

Thứ Sáu 24/05/2013 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dante đã cảnh báo các đồng đội của anh cần phải cảnh giác đối với tiền đạo Robert Lewandowski. Trung vệ của Bayern cũng thể hiện rõ sự tôn trọng đối với Borussia Dortmund trước trận chung kết Champions League vào đêm mai (giờ VN).

Lewandowski lập poker vào lưới Madrid
 

Kể từ khi chuyển tới Bayern từ Borussia Mönchengladbach với giá 4,7 triệu Bảng, trung vệ người Brazil đã trở thành một trụ cột ở hàng phòng ngự của Hùm xám. Dante cũng được coi là một trong những trung vệ hay nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại.

Trước trận chung kết Champions League sắp tới, mặc dù đã có được 2 chiến thắng trước Borussia Dortmund trong 4 lần đối đầu giữa hai đội bóng tại mùa giải này, nhưng Dante vẫn thừa nhận rằng đội bóng của HLV Jurgen Klopp luôn là một đối thủ vô cùng khó chịu đối với bất cứ đội bóng nào và anh cũng nhiều lời khen ngợi cho tiền đạo Lewandowski bên phía đối thủ.

“Lewandowski là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại. Chắc chắn sẽ không hề dễ dàng để đối phó với cậu ấy. Nhưng chúng tôi có thể làm được nếu chúng tôi chơi chắc chắn và tập trung cao độ.” Dante phát biểu.

“Ngoài Lewandowski, Dotmund còn rất nhiều thứ cần quan tâm. Họ là một đội bóng tuyệt vời và vô cùng hiếu chiến. Với lối chơi nhanh và tiềm tàng nhiều nguy hiểm, sẽ không có gì bất ngờ nếu họ kiểm soát trận đấu và đánh bại chúng tôi ở trên sân. Họ thực sự xứng đáng khi vào tới chung kết.”

Khi được hỏi về việc có những ý kiến cho rằng đây chưa phải là một trận chung kết trong mơ như những gì người hâm mộ bóng đá đã kì vọng, trung vệ 30 tuổi này đã tỏ ra không đồng tình với những ý kiến đó.

“Tôi không nghĩ rằng việc bạn sẽ thi đấu cùng đội bóng nào là điều quan trọng bởi vì đây là một trận chung kết Champions League. Rõ ràng những fan hâm mộ trung lập sẽ cho rằng đây sẽ là một trận cầu đáng xem hơn nếu một trong hai đội là Barcelona hay Real Madrid. Nhưng đối với các cầu thủ, nó không có bất cứ sự khác biệt nào cả.” Dante khẳng định trước báo giới.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X