Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski buồn bã vì hụt QBV, hy vọng lời của Messi không phải sáo rỗng

Thứ Ba 07/12/2021 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lewandowski thừa nhận anh vẫn cảm thấy buồn sau khi bị thua ở cuộc đua Quả bóng Vàng năm nay, đồng thời bày tỏ hy vọng những lời Messi phát biểu khi nhận giải là thật lòng.

Lewandowski hy vọng Messi phát biểu thật lòng ở buổi lễ QBV

Tờ France Football đã quyết định hủy buổi lễ trao giải Quả bóng Vàng năm 2020. Quyết định đó đã tước đi cơ hội nhận giải thưởng cao quý này của Robert Lewandowski.

Tiền đạo người Ba Lan vẫn thể hiện ấn tượng trong năm 2021. Tuy vậy, anh lại để thua Lionel Messi trong cuộc đua Quả bóng Vàng năm nay. Khi được hỏi cảm giác về đích thứ nhì ở cuộc bình chọn Quả bóng Vàng mới nhất, Lewandowski nói:

Lewandowski Messi

Lewandowski buồn bã vì hụt QBV, hy vọng lời của Messi không phải sáo rỗng


“Tôi cảm thấy buồn. Tôi không thể phủ nhận điều đó. Tôi không thể nói là mình hạnh phúc được. Trong tôi chỉ có một cảm giác buồn thôi. Tôi đã ở rất gần và có thể cạnh tranh sòng phẳng với Messi. Dĩ nhiên tôi tôn trọng cách Messi thi đấu và những gì anh ấy đạt được. Chỉ đơn giản việc cạnh tranh với anh ấy cũng cho thấy đẳng cấp mà tôi có thể đạt đến”.


Sau khi lên nhận giải thưởng Quả bóng Vàng năm nay, Messi đã nói rằng Lewandowski xứng đáng được trao giải Quả bóng Vàng 2020. Lewandowski hy vọng Messi không chỉ phát biểu như thế trước máy quay.

“Tôi không hứng thú về việc nhận giải thưởng năm 2020. Tôi mong lời của Messi là thật lòng chứ không phải chỉ là những câu từ sáo rỗng”.


Dù không giành được giải Quả bóng Vàng nhưng Lewandowski nhiều khả năng sẽ nhận được giải FIFA The Best lần thứ 2 liên tiếp. Dự kiến, buổi lễ trao giải của FIFA sẽ diễn ra vào ngày 22/1/2022.

Lewy che mờ Haaland, Bayern Munich thắng ngược trận Der KlassikerLewy che mờ Haaland, Bayern Munich thắng ngược trận Der Klassiker
Erling Haaland ghi bàn nhưng Robert Lewandowski lập cú đúp để giúp Bayern thắng Dortmund 3-2 ở vòng 14 Bundesliga.
SỐC: Lewandowski có thể được trao Quả bóng vàngSỐC: Lewandowski có thể được trao Quả bóng vàng
Sau những tranh cãi ở sự kiện Ballon d’Or – Quả bóng vàng 2021, tiền đạo Robert Lewandowski đang được ủng hộ trao giải thưởng này năm ngoái.
Thomas Muller đe dọa trả thù Barca sau khi Lewandowski trượt QBVThomas Muller đe dọa trả thù Barca sau khi Lewandowski trượt QBV
Thomas Muller cho rằng Lewandowski xứng đáng giành Quả bóng Vàng năm nay hơn Messi và đã lên tiếng đe dọa trả thù Barca ở Champions League tuần sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X