Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski gửi thông điệp đầy cảm xúc sau chức vô địch C1

Thứ Hai 24/08/2020 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lewandowski khẳng định chức vô địch Champions League đầu tiên của anh là phần thưởng sau những nỗ lực và quyết tâm suốt mùa giải.
Bayern đã giành được danh hiệu Champions League thứ 6 và hoàn tất cú ăn 3 ở mùa giải 2019/20 sau chiến thắng 1-0 trước PSG. Cú đánh đầu của Coman trong hiệp hai là sự khác biệt duy nhất và giúp Bayern giành chiến thắng chung cuộc.

Đây là một đêm đáng nhớ với Lewandowski, cầu thủ chưa từng lên ngôi ở Champions League. Lần anh tiến gần nhất đến chức vô địch là khi cùng Dortmund để thua Bayern ở trận chung kết mùa 2012/13.

Lewandowski gửi thông điệp đầy cảm xúc sau chức vô địch C1 hình ảnh

Lewandowski gửi thông điệp sau trận thắng PSG


Lewandowski đã có một mùa giải ấn tượng với 55 bàn thắng trên mọi đấu trường. Và tiền đạo người Ba Lan đã có những chia sẻ trên Instagram sau chiến tích mới nhất của mình.

“Đừng bao giờ ngừng mơ. Đừng bao giờ bỏ cuộc khi bạn gục ngã. Hãy làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu của bạn. Cảm ơn tất cả mọi người vì sự ủng hộ của các bạn, vì tin tưởng vào khả năng của chúng tôi. Chúng tôi là nhà vô địch châu Âu rồi!”.

HLV Flick khẳng định một mình Lewandowski không thể đem lại thành công cho đội bóng nhưng cho rằng cầu thủ người Ba Lan cần được ghi nhận xứng đáng.

“Tôi không muốn khen ngợi bất kỳ cá nhân nào. Nhưng Lewandowski là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất và cực kỳ quan trọng với chúng tôi. Tôi không muốn đánh giá ai là cầu thủ xuất sắc nhất. Nếu danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới được chọn ra, tôi hy vọng Lewandowski sẽ nằm ở trong nhóm dẫn đầu”.
HLV Flick cho phép cầu thủ Bayern ăn mừng quên ngày tháng
HLV Flick khẳng định ông không ra thời hạn cho các buổi tiệc tùng ăn mừng chức vô địch Champions League của học trò hè này.
Dàn sao Bayern dùng cúp bạc Champions League vào mục đích bất ngờ?
Bayern Munich vô địch Champions League 2019/20, các ngôi sao của họ thậm chí dùng chiếc cúp bạc danh giá với mục đích đựng bia.
Biếm họa: Tiết lộ cách Bayern Munich chế tạo người máy Lewandowski
Phong độ hủy diệt của Robert Lewandowski đã góp công rất lớn vào cú ăn 3 trong mùa giải này của Bayern Munich.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X