Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski gửi "chiến thư" đến ĐT Anh

Thứ Hai 14/10/2013 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Robert Lewandowski cảnh báo, Tam sư có thể ăn trái đắng nếu chủ quan trong trận quyết định với Ba Lan tại vòng loại World Cup 2014 diễn ra vào đêm mai (15/10).

Lewandowski (phải) lên tiếng cảnh báo tuyển Anh
Lewandowski (phải) lên tiếng cảnh báo tuyển Anh

Cơ hội dự VCK World Cup 2014 của Ba Lan đã tắt ngúm, sau thất bại trên sân Ukraine cuối tuần trước. Tuy nhiên, chuyến hành quân đến London tới đấy của Ba Lan sẽ ảnh hưởng nhiều đến cục diện bảng đấu. Dù đã hết hi vọng, nhưng Lewandowski cùng đồng đội sẽ quyết không buông xuôi.

Tuyển Anh cần giành chiến thắng để đoạt tấm vé chính thức đến Brazil. Nếu sảy chân, đoàn quân HLV Roy Hodgson nhiều khả năng sẽ bị Ukraine qua mặt, vì trận cuối họ chỉ phải gặp "tí hon" San Marino. Ba Lan sẽ chiến đấu vì màu cờ sắc áo và danh dự. Hàng nghìn CĐV Ba Lan đã đặt vé đến Wembley để cổ vũ cho "những chú đại bàng trắng".

Trước trận thư hùng, chân sút của Dortmund cho biết: "Chúng tôi đến Anh với tâm lý thoải mái và không hề e sợ đối thủ. Rất nhiều người hâm mộ sẽ đứng sau cổ vũ. Dù Ba Lan không còn cơ hội đi dự VCK nhưng chúng tôi đến Wembley với mục tiêu cống hiến cho khán giả. Chắc chắn Anh sẽ phải đương đầu nhiều khó khăn."

Đội trưởng Ba Lan - Jakub Blaszczykowski nói thêm: "Đây không đơn thuần là trận đấu vì danh dự. Chúng tôi luôn đánh giá cao tầm quan trọng cuộc cạm trán ở Wembley. Sẽ có hàng nghìn CĐV Ba Lan đến Wembley. Bởi vậy, các cầu thủ muốn cảm ơn họ bằng màn trình diễn ấn tượng và gặt hái kết quả tốt."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X