Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Bayern nhận định Lewandowski giờ xuất sắc hơn cả Messi

Thứ Tư 12/08/2020 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Lothar Matthaus khẳng định Lewandowski bây giờ xuất sắc hơn cả siêu sao của Barca là Messi.
Lewandowski đang đạt phong độ đỉnh cao ở mùa giải này. Mới nhất, anh ghi được 2 bàn thắng ở vòng 1/8 Champions League trước Chelsea và giúp Bayern có suất đi tiếp vào vòng tứ kết dễ dàng.

Ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất, Bayern sẽ đụng độ Barcelona. Và huyền thoại Lothar Matthaus khẳng định Bayern không cần phải sợ Barca với phong độ ấn tượng của Lewandowski ở thời điểm hiện tại.

Huyền thoại Bayern Lewandowski giờ xuất sắc hơn cả Messi hình ảnh

Lewandowski giờ xuất sắc hơn cả Messi


“Messi sẽ đối đầu với người kế nhiệm cho vai trò cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của cậu ấy: Robert Lewandowski. Hiện giờ, Lewandowski là cầu thủ xuất sắc nhất, không chỉ là tiền đạo xuất sắc nhất.

Dĩ nhiên là Barca có Messi. Một cầu thủ như cậu ấy luôn tạo ra được những khoảnh khắc thiên tài. Nhưng một mình cậu ấy là không đủ để vượt qua Bayern hiện tại. Barcelona không làm tôi sợ hãi”.


Mùa này, Lewandowski đã ghi được 53 bàn sau 44 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh ghi được 34 bàn sau 31 trận ở Bundesliga và giúp đội bóng Bavaria giành chức vô địch thứ 8 liên tiếp hồi tháng Sáu.

Ở sân chơi Champions League, tiền đạo người Ba Lan đạt tỉ lệ ghi bàn trung bình mỗi 48 phút. Anh được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay. Đáng tiếc là France Football đã quyết định hủy bỏ giải thưởng cá nhân danh giá này vì xét thấy điều kiện thi đấu không đảm bảo do đại dịch khiến việc đánh giá trở nên khó khăn hơn.
Barca sẽ hy sinh cái tên này trong trận gặp Bayern Munich
HLV Quique Setien sẽ có những thay đổi trong đội hình Barca ở trận gặp Bayern Munich tới để khắc chế sức mạnh của đối thủ.
Messi từ chối nghỉ ngơi, tập luyện điên cuồng cho đại chiến Bayern
Sau chiến thắng 3-1 trước Napoli, Barca cho các thành viên của CLB nghỉ ngơi một ngày trước khi tập trung trở lại cho trận đấu ở vòng tứ kết với Bayern Munich....
Barca rất khó vô địch Champions League mùa này
Barca đã vượt qua Napoli để vào tứ kết Champions League gặp Bayern Munich, theo cựu cầu thủ người Bồ Đào Nha, Nuno Gomes thì đội chủ sân Camp Nou rất khó vô...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X