Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski giành Chiếc giày vàng châu Âu

Thứ Tư 22/09/2021 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo Robert Lewandowski đã chính thức nhận danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu với thành tích ghi 41 bàn của mình tại giải quốc nội.

Lewandowski nhận Chiếc giày vàng

Với phong độ ấn tượng, tiền đạo người Ba Lan đã vinh dự nhận giải thưởng Chiếc giày vàng châu Âu 2020/21. Robert Lewandowski đã có 41 bàn thắng tại Bundesliga trong mùa giải vừa rồi, vượt qua kỷ lục mà huyền thoại Gerd Muller từng làm được ở mùa 1971/72 với 40 bàn.

Đứng sau Lewy trong danh sách ghi bàn ở mùa giải vừa qua là Lionel Messi (30 bàn) và Cristiano Ronaldo (29 bàn). Anh cũng trở thành cầu thủ đầu tiên của giải Đức giành danh hiệu này sau 49 năm (trước đó là chính Gerd Muller).

Lewandowski giành Chiếc giày vàng châu Âu
Robert Lewandowski giành Chiếc giày vàng châu Âu

Chia sẻ trong ngày vui, tiền đạo 34 tuổi lên tiếng: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn gia đình, đồng đội, các HLV và toàn bộ thành viên của Bayerm Munich. Tôi thực sự tự hào về những chiến tích chúng ta giành được cùng nhau. Cảm ơn các bạn.

Trong thể thao và cuộc sống, điều quan trọng là chúng ta phải hỗ trợ lẫn nhau, tôn trọng nhau và luôn làm hình mẫu cho những người khác. Vì vậy, tôi muốn dành tặng giải thưởng này cho tất cả những người sát cánh bên tôi mỗi ngày.”

Hiện tại Robert Lewandowski cũng đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Bundesliga ở mùa giải này, cùng có được 7 bàn thắng như Erling Haaland.

Bayern Munich: Khi tấn công và ghi bàn là bản ngãBayern Munich: Khi tấn công và ghi bàn là bản ngã
Dù mùa giải mới chỉ trôi qua được vài vòng đấu, thế nhưng có lẽ nhiều người đã tin chức vô địch Bundesliga lần thứ 10 liên tiếp khó lòng vụt khỏi tay Bayern...
Haaland ghi bàn thứ 11 sau ... 7 trận, Dortmund bám sát Bayern MunichHaaland ghi bàn thứ 11 sau ... 7 trận, Dortmund bám sát Bayern Munich
Ở trận đấu giữa Dortmund vs Union Berlin tại vòng 5 Bundesliga 2021/22, chân sút Erling Haaland tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời khi ghi 2 bàn, đóng góp...
Lewandowski lập kỷ lục trong trận thắng hủy diệt của Bayern MunichLewandowski lập kỷ lục trong trận thắng hủy diệt của Bayern Munich
Tiền đạo người Ba Lan, Robert Lewandowski tiếp tục duy trì phong độ chơi bóng ấn tượng của mình khi lập kỷ lục sau pha lập công trong thắng lợi hủy diệt 7-0...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X