Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski gây thất vọng lớn trong thất bại trước Antwerp

Thứ Năm 14/12/2023 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Robert Lewandowski gần như hoàn toàn tàng hình trong thất bại 2-3 của Barca trước Antwerp ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League.

Thống kê tệ hại của Lewandowski trước Antwerp

Ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League, Barca bất ngờ thất bại 2-3 trước Antwerp. Dù vậy, thầy trò HLV Xavi vẫn giành ngôi đầu bảng F để góp mặt tại vòng đấu loại trực tiếp. 

Đáng chú ý, tiền đạo Lewandowski gây thất vọng lớn trong thất bại này của Barca. Trong suốt 72 phút có mặt trên sân, tiền đạo người Ba Lan gần như tàng hình. 

Lewandowski
Lewandowski thi đấu vô hại trước Antwerp.

Anh không để lại bất cứ dấu ấn nào. Tiền đạo số 9 không có nổi dù chỉ 1 pha dứt điểm uy hiếp khung thành đối phương. 

Lewandowski chỉ có 24 pha chạm bóng, thậm chí ít hơn cả thủ môn Inaki Pena. Và chỉ có duy nhất 1 lần anh có cơ hội chạm bóng trong vòng cấm đối thủ. 

Thi đấu không hiệu quả, Lewandowski đã phải rời sân ở phút 72 nhường chỗ cho Marc Guiu. Sau khi rời sân, tiền đạo sinh năm 1988 cũng không dấu nổi sự thất vọng với màn trình diễn nhạt nhòa của mình. 

Ở tuổi 35, Lewandowski đang dần cho thấy việc sa sút phong độ. Kể từ đầu mùa giải năm nay, chân sút người Ba Lan mới chỉ ghi được 9 bàn thắng cho Barca, 8 trong số đó diễn ra tại La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X