Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Lewandowski nghỉ 4 tuần, lỡ cơ hội chạm trán Kane, Mbappe

Thứ Ba 30/03/2021 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trước trận Anh vs Ba Lan vào đêm mai, tiền đạo Robert Lewandowski đã bất ngờ dính chấn thương nặng.
 

Lewandowski dính chấn thương


Theo thông tin mới nhất, tiền đạo của Bayern Munich đã bị bong gân dây chằng đầu gối phải và sẽ ngồi ngoài trong 4 tuần tới. Đây là một thông tin thảm hoạ với ĐT Ba Lan ngay trước trận đấu quan trọng nhất bảng với ĐT Anh vào đêm thứ Tư.
 
Không những vậy, Bayern cũng đón tin sốc bởi điều này đồng nghĩa, họ không có sự phục vụ của chân sút số 1 trong cả 2 lượt trận với PSG tại tứ kết Champions League. Thậm chí nếu CLB Đức vượt qua Á quân C1 mùa giải năm ngoái, họ cũng thiếu vắng Lewy ở bán kết lượt đi – sẽ diễn ra vào cuối tháng 4 này.

Lewandowski dính chấn thương, lỡ cơ hội chạm trán Harry Kane
Robert Lewandowski dính chấn thương, lỡ cơ hội chạm trán Harry Kane
 
Phong độ của Robert Lewandowski đang rất ấn tượng, với 3 bàn thắng trong 2 trận đấu vừa qua tại ĐT Ba Lan, trước Hungary và Andorra. Trước mắt, Đại bàng trắng sẽ mất sát thủ của mình trong màn chạm trán Tam Sư, và cá nhân Lewan cũng không có dịp so tài với Harry Kane của đối thủ.
 
Từ đầu mùa giải 2020/21 tới nay, tính riêng màu áo CLB thì Lewandowski đã có tổng cộng 41 lần góp dấu giày vào bàn thắng (cả ghi bàn + kiến tạo), nhiều hơn 10 bàn so với người gần nhất là Lionel Messi (31 bàn). Trong khi đó, Harry Kane đang có 30 bàn (gồm 17 bàn thắng và 13 kiến tạo).
 

Toả sáng rực rỡ, Harry Kane lên tiếng mời gọi LewandowskiToả sáng rực rỡ, Harry Kane lên tiếng mời gọi Lewandowski
Có 6 điểm sau 2 lượt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, ĐT Anh của Harry Kane sẽ chạm trán đối thủ khó khăn nhất bảng vào giữa tuần này.
Robert Lewandowski tiếp tục gây bất ngờ ở Champions LeagueRobert Lewandowski tiếp tục gây bất ngờ ở Champions League
Tiền đạo Robert Lewandowski tiếp tục phong độ cao trong màu áo Bayern Munich, bàn thắng vào lưới Lazio giúp anh lập kỳ tích ghi bàn ở Champions League trong 9...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X