Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski "bật xi-nhan" cho Man Utd

Thứ Năm 06/09/2012 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo người Ba Lan mới đây đã có những phát biểu muốn thi đấu tại môi trường mới ở mùa Hè năm sau và hiện tại anh vẫn sẽ tập trung cống hiến cho Dortmund.

Trên TTCN mùa Hè vừa qua, cái tên Robert Lewandowski đã nổi lên như cồn khi anh nhận được rất nhiều sự quan tâm tới từ các đội bóng lớn trên thế giới. Ở mùa giải năm ngoái, tiền đao người Ba Lan đã có tổng cộng 30 bàn thắng trên tất cả các đấu trường mà Dortmund tham dự để giúp đội bóng nước Đức giành cú đúp tại Bundesliga và Cúp quốc gia Đức. Không những thế, dù không thể cùng ĐTQG Ba Lan vượt qua vòng bảng nhưng Lewandowski đã có màn trình diễn rất ấn tượng tại Euro 2012. Do đó, không bất ngờ khi Man Utd, Chelsea rồi cả Bayern Munich đã ngỏ ý muốn sở hữu tiền đạo 24 tuổi này.

Lewandowski rất có thể sẽ ra đi trong hè này, theo chân Shinji Kagawa - một trụ cột khác ở sân Westfallen gia nhập MU với giá 12 triệu bảng
Lewandowski đã lên tiếng muốn ra đi.

Tuy nhiên, tới giây phút cuối cùng, Lewandowski vẫn quyết định ở lại tiếp tục cống hiến cho Dortmund thêm một mùa giải vì hiện tại hợp đồng của anh với đội bóng nước Đức vẫn còn 2 năm nữa mới hết hạn. Thế nhưng trong bài phỏng vấn mới đây nhất trên tờ Bild, ngôi sao người Ba Lan vẫn bỏ ngỏ khả năng ra đi của mình trong mùa Hè tới :" Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra sau mùa giải năm nay. Tôi không thể và sẽ không muốn loại trừ bất kì khả năng nào. Đó là một biểu hiện thiếu chuyên nghiệp.", Ngoài ra, Lewandowski đã trả lời câu hỏi khi biết được Bayern là đội bóng đứng đầu danh sách chiêu mộ anh :"Bayern Munich là một đội bóng lớn. Luôn có những lời đề nghị mà chúng ta không thể từ chối. Tuy nhiên, hiện giờ tôi chỉ tập trung thi đấu cho Borussia Dortmund."

Hiện tại hợp đồng của Lewandowski với Dortmund còn tới 7/2014. Đã có những thời điểm tưởng chừng như ngôi sao người Ba Lan đã tới Man Utd thi đấu khi Sir Alex đã chiêu mộ thành công tiền vệ Shinji Kagawa và tiếp tục muốn đưa Lewandowski về sân Old Trafford. Thế nhưng với mức giá 15 triệu bảng mà phía Quỷ Đỏ đưa ra vẫn chưa thuyết phục được ban lãnh đạo đội bóng nước Đức đồng ý "nhả người".

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X