Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski: "Ai cũng muốn làm đồng đội Messi"

Chủ Nhật 25/12/2022 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về viễn cảnh chung đội với Messi, Lewandowski không giấu được mong muốn được thi đấu cùng với siêu sao người Argentina.

Lewandowski muốn chung đội với Messi

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới nhất với Mundo Deportivo, tiền đạo Lewandowski không giấu nguyện vọng được sát cánh cùng Messi trong tương lai. Cả hai đã đối đầu nhau ở cấp CLB cũng như cấp độ ĐTQG và Lewy muốn được thi đấu cùng Messi trước ngày giải nghệ.

Cụ thể, chân sút người Ba Lan cho biết: "Việc tôi có thể làm đồng đội với Messi trước khi giải nghệ hay không vẫn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Như mọi người đều thấy, Messi đang dần thi đấu ở vị trí cũng như phong cách của một cầu thủ kiến thiết, làm bóng.

Messi đang có xu hướng chuyền bóng, kiến tạo nhiều hơn là trực tiếp ghi bàn. Nhưng nếu được lựa chọn, tôi tin là cầu thủ nào cũng muốn làm đồng đội với Messi lúc này."

Lewandowski Ai cũng muốn làm đồng đội Messi 1
Lewandowski muốn làm đồng đội với Messi 

Thời điểm Lewandowski cập bến Barcelona, Messi đã không còn gắn bó với đội bóng này. Sau khi những thông tin PSG tiến gần việc gia hạn với Messi được đăng tải, chủ tịch Laporta của Barca cho biết ông hào hứng với viễn cảnh đưa Messi trở lại, nhưng không đặt nhiều kỳ vọng ở thương vụ này.

Lewandowski cũng tin tưởng rằng Messi sẽ giành QBV năm nay: "Messi gần như chắc chắn sẽ nhận danh hiệu QBV 2022. Anh ấy có thể gặp sự cạnh tranh tới từ một cầu thủ khác, ở chung CLB (ý chỉ Mbappe). Nhưng chức vô địch World Cup thì chỉ có 1 mà thôi.

Danh hiệu đó cũng mang ý nghĩa quyết định tới việc cầu thủ giành QBV. Lúc này, Leo đang ở vị trí dẫn đầu và những gì anh ấy đã làm được là những điều mà Leo đã mơ ước bấy lâu. Giờ đây Messi có thể tận hưởng niềm vui ấy."

Sau World Cup 2022, Lewandowski đã trở lại tập luyện cùng Barcelona để chuẩn bị cho giai đoạn sau của mùa giải. Hiện tiền đạo này được cho phép trở về quê nhà Warsaw nghỉ lễ giáng sinh. Barcelona sẽ có trận đấu đầu tiên sau quãng nghỉ dài vào ngày 31/12 gặp Espanyol.

 

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X