Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Leverkusen dứt điểm gần 100 lần trong 3 trận gần nhất

Thứ Sáu 10/05/2024 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu Leverkusen vs Roma, đội chủ nhà đã dứt điểm tới 32 lần. Kết quả hòa 2-2 giúp đại diện của nước Đức vào chơi trận chung kết Europa League mùa này.

Bất ngờ đã diễn ra trên sân BayArena khi Roma dẫn trước Leverkusen với tỷ số 2-0 sau 66 phút thi đấu, lúc này tỷ số sau hai lượt trận đã là 2-2. Tất nhiên với lợi thế sân nhà, đại diện của nước Đức quyết tâm không để trận đấu phải đá thêm giờ.

Thầy trò Xabi Alonso đã dồn lên mạnh mẽ, trong khoảng 20 phút cuối trận họ liên tục bắn phá khung thành của đội khách. Phút 82, Smalling và Svilar không hiểu ý trong pha tranh chấp bóng bổng và Macini trở thành tội đồ bất đắc dĩ khi bóng đập vào người cầu thủ này bay vào lưới.

Leverkusen dut diem 32 lan truoc Roma
Leverkusen dứt điểm 32 lần trước Roma

Có lại lợi thế, Leverkusen chủ động cầm bóng và chờ thời cơ. Roma quyết định chơi tất tay trong những phút bù giờ và phải trả giá. Stanisic có pha xử lý đẳng cấp trong vòng cấm để ấn định tỉ số 2-2 cho trận lượt.

Ở trận đấu Leverkusen vs Roma, đội chủ nhà đã dứt điểm tới 32 lần. Trước đó trong 2 trận đấu gần nhất trên sân nhà ở Europa League, đội bóng của Alonso dứt điểm 33 lần trước Qarabag và 33 lần trước West Ham. Tính ra Leverkusen đã thực hiện 98 cú dứt điểm trong ba trận sân nhà gần nhất tại Europa League, đây là ba trường hợp một đội có hơn 30 cú dứt điểm trong một trận đấu ở giải đấu mùa này. 

Với chiến thắng 4-2 sau hai lượt trận trước Roma, Leverkusen vào chung kết gặp Atalanta. Không những vậy họ tiếp tục chuỗi bất bại với con số 49 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X